'คาล ครัทช์โลว' โวยทีมฮอนด้าโรงงานเอาทีมงานของเขาไปแล้วไม่คืน

Last updated: 22 พ.ย. 2562  |  1935 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'คาล ครัทช์โลว' โวยทีมฮอนด้าโรงงานเอาทีมงานของเขาไปแล้วไม่คืน

คาล ครัทช์โลว นักบิดชาวอังกฤษวัย 34 ปี ต้องการวิศวกร 3 คนที่ออกจากทีม LCR ไปเมื่อจบฤดูกาล 2018 แต่ฮอนด้าปฎิเสธสิ่งที่เขาร้องขอ ครัทช์โลวรู้สึกว่าพวกเขา "ควรทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นสิไม่ใช่อ่อนแอลง"

ในการสร้างทีมให้ ฆอร์เก ลอเรนโซ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว Arlan Holterman และ Marco Barbiani ช่างอิเล็กทรอนิกส์ของครัทช์โลวถูกย้ายไปทีมโรงงานและ Gianni Berti วิศวกรของเขาที่มีประสบการณ์สูงมากก็ต้องย้ายไปทำงานให้ทีมแฟคตอรีด้วย เมื่อลอเรนโซรีไทร์ไปแล้วครัทช์โลวขอทีมงานของเขาคืนเพราะคิดว่าการทำงานกับสต๊าฟทั้ง 3 คนน่าจะมีประโยชน์กับเขามากกว่ารุกกี้อย่าง อเล็กซ์ มาร์เกซ แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อ HRC ปฏิเสธคำขอของเขา

"จากมุมมองของผมนะแน่นอนว่าผมเป็นนักแข่งคนเดียวของฮอนด้าที่สามารถขึ้นไปยืนกับมาร์ก มาร์เกซ บนโพเดียมในฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลก่อนหน้านั้นด้วย ผมหวังว่าทาคาอากิ นาคากามิ จะพัฒนาขึ้นและเชื่อว่าเขาจะต้องทำได้ แต่คนที่ใกล้มาร์กมากที่สุดในตอนนี้คือผม ดังนั้นคุณควรทำให้ผมแข็งแกร่งสิไม่ใช่อ่อนแอ"

"ทีมโรงงานเอาคนของผมไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วมันน่าผิดหวังมากเพราะพวกเขาไม่ให้สต๊าฟทั้ง 3 คนกลับมาทำงานกับผม ผมคิดว่ามันไม่สร้างความแตกต่างให้กับอเล็กซ์มากนักหรอกเพราะเขากำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้แต่มันจะสร้างความแตกต่างอย่างมากกับผม"

ในการทดสอบรถต้นแบบของฮอนด้าที่บาเลนเซีย ครัทช์โลวทำเวลาได้เร็วที่สุดในบรรดานักบิดทั้งหมดของฮอนด้า

"ผมรู้สึกมั่นใจมากขึ้นกับรถที่พวกเขานำมาให้ทดสอบแต่ถ้าถามว่าขี่ง่ายไหม? ไม่นะ เราจำเป็นต้องปรับปรุงกันต่อไปในช่วงฤดูหนาวนี้ "

 

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้