ด่วน! เบอร์โนเซอร์กิตประกาศข่าวรีไทร์ "คาเรล อับราฮัม"

Last updated: 24 พ.ย. 2562  |  1306 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ด่วน! เบอร์โนเซอร์กิตประกาศข่าวรีไทร์ "คาเรล อับราฮัม"

เบอร์โน เซอร์กิต ประกาศข่าวการรีไทร์จากศึกโมโตจีพีของ 'คาเรล อรับราฮัม' ซึ่งเป็นการเปิดทางให้ 'โยฮันน์ ซาร์โก'

จุดหมายปลายทางของโยฮันน์ ซาร์โก ในปี 2020 ดูเหมือนจะได้รับการตัดสินใจแล้วหลังจากมีข่าวว่า คาเรล อรับราฮัม ได้ประกาศยุติอาชีพของเขา ที่นั่งของทีม Reale Avintia Racing พร้อมต้อนรับนักบิดชาวฝรั่งเศสคัมแบ็คโมโตจีพี 

แม้ว่าทั้ง คาเรล อับราฮัม และ ติโต ราบัต จะมีสัญญาอยู่กับอวินเทียแต่ในระหว่างการแข่งขันสนามสุดท้ายที่บาเลนเซียดูคาติให้ความสนใจและพยายามที่จะยื่นข้อเสนอให้โยฮันน์ ซาร์โก แต่โดนนักบิดฝรั่งเศสปฏิเสธด้วยเหตุผล "อวินเทียไม่ใช่ท็อปทีม" อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นดูคาติได้มีการพูดคุยเพิ่มเติมกับซาร์โก

Automotodrom Brno - Brno Circuit เฟซบุคเพจของเบอร์โนเซอร์กิตซึ่งคุณพ่อของอับราฮัมเป็นเจ้าของได้โพสต์ข้อความเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วว่า "คาเรล อับราฮัม ได้มีตติ้งกับแฟนๆและประกาศการสิ้นสุดอาชีพในโมโตจีพี มันเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับแฟนๆทุกคนในประเทศ"

คาเรล อับราฮัม นักบิดสาธารณรัฐเช็กเดบิวต์ในรุ่น 125cc เมื่อปี 2005 อัพขึ้นไปแข่งในรุ่น 250cc ในปี 2007 โปรโมทขึ้นไปโมโตจีพีในปี 2011-2015 ย้ายไปแข่ง world superbike ในปี 2016 และคัมแบ็คโมโตจีพีอีกครั้งในปี 2017 เขาได้โลดแล่นในระดับพรีเมียร์คลาส 8 ฤดูกาล จบการแข่งขันดีที่สุดที่อับดับ 7

อย่างไรก็ตาม Reale Avintia Racing ยังไม่ยืนยันการรีไทร์ของอับราฮัมและการมาของซาร์โก นี่เป็นเพียงข้อความจากทางเบอร์โน เซอร์กิต เท่านั้น หลายสื่อคอยจับตามองเฆเรซเทสต์ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้