'มาร์ก มาร์เกซ' มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ด้านขวาหลังล้มในเฆเรซเทสต์วันแรก

Last updated: 27 พ.ย. 2562  |  970 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'มาร์ก มาร์เกซ' มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ด้านขวาหลังล้มในเฆเรซเทสต์วันแรก

มาร์ก มาร์เกซ นักบิดสแปนิชสังกัดทีม Repsol Honda ต้องเข้าเช็คอาการหัวไหล่ด้านขวาที่เมดิคัลเซนเตอร์หลังจากล้มในการทดสอบรถวันแรกที่เฆเรซ 

นักบิด Repsol Honda เคยเข้ารับการผ่าตัดไหล่ด้านซ้ายเมื่อปีที่แล้ว วันนี้เขาต้องเป็นกังวลอีกครั้งกับไหล่ด้านขวาหลังจากล้มในโค้งสุดท้ายที่เฆเรซเทสต์วันแรกแต่โชคดีที่หลังจากการตรวจเช็คแล้วไหล่ที่เขารู้สึกเจ็บไม่ได้รับความเสียหายมากสามารถเทสต์รถต่อได้

"มันคือความผิดพลาดของผมเอง ผมขี่ระยะกว้างออกไปในโค้ง 5 , 9 และ 13 ซึ่งไลน์ในแทร็กยังเปียกอยู่โดยเฉพาะในตอนเช้า มันเป็นการล้มช้าๆที่กรวด มันไม่ถึงกับไหล่หลุดแต่ผมรู้สึกเหมือนไหล่ด้านขวาบางส่วนเคลื่อนจึงต้องไปเช็คที่เมดิคัลเซ็นเตอร์ว่าทุกอย่างมันโอเคไหม มันยังรู้สึกเจ็บนะแต่ผมต้องทำงานต่อเพราะมีอีกหลายอย่างที่ต้องทดสอบ"

มาร์ก มาร์เกซ จบการทดสอบรถวันแรกที่เฆเรซด้วยอันดับ 6 ตามหลังอันดับหนึ่งอย่าง มาเวริค บีญาเลส 1.096 วินาที

"หลังจากล้มผมลดความเร็วลงและทดสอบอะไรใหม่ๆ ผมมีความสุขเพราะเราทำงานได้ดีและได้ข้อมูลมากมายสำหรับการปรับปรุงรถในฤดูหนาวนี้"

มาร์เกซมีรถ 3 คันในโรงรถของเขาหนึ่งในนั้นมีรถต้นแบบปี 2020 ด้วย

"มีรถปัจจุบัน 1 คัน และรถเครื่องยนต์ใหม่ 2 คัน เราต้องพยายามทำความเข้าใจเครื่องยนต์ใหม่โดยเฉพาะที่เฆเรซซึ่งมีอุณหภูมิที่เย็น ยามาฮ่าและซูซูกิทำงานได้ดีมาก มันเพิ่งเป็นก้าวแรกของปี 2020 เราก็จะพบทั้งข้อดีและข้อเสียของเครื่องยนต์ใหม่"

มาร์ก มา์เกซ และ อเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชายของเขาได้ทำงานร่วมกันในพิทบอกซ์เดียวกันครั้งแรกที่เฆเรซ

"ผมมุ่งความสนใจไปที่งานของผม เขาก็มุ่งความสนใจไปที่งานของเขา ผมพยายามทดสอบรถใหม่เขาก็กำลังอยู่ในขั้นตอนเรียนรู้ วันนี้อเล็กซ์ช้ากว่าผม 1.2 วินาที ผมต้องผลักดันตัวเองต่อไป"

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้