แบรด บินเดอร์ : มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับรถเครื่องยนต์ใหม่

Last updated: 28 พ.ย. 2562  |  942 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แบรด บินเดอร์ : มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับรถเครื่องยนต์ใหม่

แบรด บินเดอร์ นักบิดแอฟริกาใต้สังกัดทีม Red Bull KTM Factory Racing เล่าถึงประสบการณ์ของเขาที่ได้ทดสอบเครื่องยนต์โมโตจีพีคลาสที่เฆเรซเมื่อวันที่ 25-26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 'ผมยังไม่เข้าใกล้ขีดจำกัดของ KTM RC16 เลย'

นักแข่งหมายเลข 33 จบเฆเรซเทสต์ด้วยอันดับที่ 22 ทำเวลาได้ช้ากว่าอันดับหนึ่งอย่าง มาเวริค บีญาเลส ถึง 2.8 วินาที และเชื่อว่าตอนนี้เขามีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสไตล์การขับขี่ที่จำเป็นสำหรับปี 2020

"มันเยี่ยมมาก ผมทำได้แค่ 12 รอบบนแทร็กแห้งในตอนเช้า หลังจากนั้นเราก็ตัดสินใจออกไปขี่อีกสองสามครั้งตอนแทร็กเปียกเพื่อให้ผมได้สัมผัสความรู้สึกตอนขี่รถใหม่บนแทร็กเปียกชื้นนั่นมันยอดเยี่ยมจริงๆ"

"ผมดีใจที่ได้มีโอกาสขี่บนแทร็กเปียกตอนนี้ ดีกว่าต้องเจอแทร็กเปียกครั้งแรกในรอบควอลิฟายหรือรอบแข่งจริงในปีหน้า ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้ลิ้มรสเครื่องยนต์โมโตจีพีบนแทร็กเปียก"

"มันยากมากในการเทสต์รถสองสนามที่ผ่านมา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับรถเครื่องยนต์ใหม่ ผมมีหลายอย่างที่ต้องคิดในช่วงเบรกยาวนี้และหวังว่าเราจะก้าวไปยังสเต็ปต่อไปที่เซปัง"

"ผมคิดว่าผมยังไม่สามารถพูดได้ว่าเข้าใกล้ขีดจำกัดของรถแล้ว ตอนนี้ผมยังมีเวลาและมีอีกหลายสนามให้ปรับปรุงผมตั้งตารอคอยที่จะได้เริ่มต้นที่เซปัง"

"ผมรู้สึกผ่อนคลายในการเทสต์รถที่เฆเรซมากกว่าที่บาเลนเซีย หลายอย่างมันชิลมากขึ้นสำหรับผมและตอนนี้ผมรู้แล้วว่าจะคาดหวังอะไรได้บ้าง มันน่าทึ่งมากเมื่อคุณเพิ่มแรงม้าและความเร็วบนแทร็ก มันเจ๋งจริงๆ"

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้