'อเล็กซ์ มาร์เกซ' เผยว่าพี่ชายของเขาจะไม่ช่วยอะไรมากในการปรับตัวที่ฮอนด้า

Last updated: 6 ธ.ค. 2562  |  1013 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'อเล็กซ์ มาร์เกซ' เผยว่าพี่ชายของเขาจะไม่ช่วยอะไรมากในการปรับตัวที่ฮอนด้า

'อเล็กซ์ มาร์เกซ' เผยว่า 'มาร์ก มาร์เกซ' ทีมเมทและพี่ชายของเขาบอกว่าจะไม่ชี้แนะและไม่บอกอะไรกับเขามากเกี่ยวกับการปรับตัวในโมโตจีพีคลาส

นักแข่งหมายเลข 73 ได้สัมผัสรถของทีม Repsol Honda เป็นครั้งแรกที่เฆเรซเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากได้ทดสอบรถของทีม LCR Honda ที่บาเลนเซีย มาร์เกซผู้น้องจบเฆเรซเทสต์ที่อันดับ 17 ช้ากว่ามาร์เกซผู้พี่ 1.4 วินาทีในวันที่ 2 ซึ่งแชมป์โลกโมโตทูบอกว่าทีมเมทของเขาไม่ได้แนะนำอะไรเขามากในการย้ายมาขี่เจ้า RC213V ที่แสนจะยุ่งยากคันนี้

"มันพิเศษมากที่ได้ลงไปขี่ในแทร็กร่วมกับนักบิดทุกคน คุณพยายามที่จะเรียนรู้จากพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมโชคดีที่ได้ขี่กับมาร์ก 2 รอบ มันรู้สึกพิเศษและรู้สึกแปลกๆแต่เมื่อเวลาผ่านไปสักพักคงจะรู้สึกปกติ"

"เราได้พูดคุยกันอย่างพี่น้อง คำถามและข้อสงสัยเกี่ยวกับหมวดหมู่ต่างๆในรถแต่เขาบอกผมว่าเขาจะไม่บอกอะไรกับผมมากหรอกนะ เขาเห็นผมเร็วในบางโค้ง"

"ถ้ามีคนบอกอย่างหนึ่งแต่คุณทำอีกอย่างหนึ่ง สุดท้ายแล้วข้อมูลมากมายก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากเพราะทุกคนจะทำตามวิธีของตัวเองอยู่แล้ว"

อเล็กซ์ มาร์เกซ ใช้รถฮอนด้าสเป็คปี 2019 ในการเทสต์รถที่บาเลนเซียและเฆเรซ 

"มันยังไม่ถึงเวลาที่ผมจะทดสอบรถปี 2020 ผมต้องพยายามทำความเข้าใจว่าอะไรที่จะทำให้ผมเร็วเพื่อปรับปรุงและพัฒนาในทุกๆด้าน"

"พัฒนาการของรถในฤดูหนาวนี้เป็นความรับผิดชอบของ คาล และ มาร์ก ฮอนด้ารู้ดีว่าพวกเขาต้องทำอะไร ที่มาเลเซียรถแข่งจะมีความชัดเจนมากกว่านี้"

นอกจากนี้นักบิดวัย 23 ปียืนยันว่าเขาไม่ได้หวาดกลัวต่อความท้าทายที่อยู่ข้างหน้าในฐานะนักแข่งของทีมฮอนด้าโรงงาน

"เช่นเดียวกับทุกๆโอกาส คุณต้องเป็นตัวแทนของทีมอย่างดีที่สุดเสมอ ผมไม่กดดันเลย ผมเป็นตัวของตัวเองและพยายามที่จะพัฒนาตั้งแต่เริ่มต้นเลย"

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้