ฆอร์เก ลอเรนโซ "ผมจะกลับไปที่ Paddock อีกครั้งแน่นอน รอฟังข่าวบางอย่างเร็วๆนี้"

Last updated: 18 ธ.ค. 2562  |  1085 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆอร์เก ลอเรนโซ "ผมจะกลับไปที่ Paddock อีกครั้งแน่นอน รอฟังข่าวบางอย่างเร็วๆนี้"

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ ServusTV ของ Red Bull ฆอร์เก ลอเรนโซ แชมป์โลก 5 สมัยชาวสเปนที่เพิ่งรีไทร์ไปหลังจบฤดูกาล 2019 ได้เปิดเผยถึงเรื่องกลับไปมีบทบาทในวงการความเร็วอีกครั้ง

"ผมจะกลับไปที่ Paddock อีกครั้งแน่นอน รอฟังข่าวบางอย่างเร็วๆนี้ ถ้าคุณมีโอกาสใช้ชีวิตอยู่ในโลกโมโตจีพีโดยปราศจากแรงกดดันคุณก็ยินดีที่จะรับมัน"

ตลอดอาชีพนักบิดในระดับพรีเมียร์คลาส ฆอร์เก ลอเรนโซ ได้ร่วมงานกับยามาฮ่า ดูตาติ และฮอนด้า โดยเริ่มต้นที่ยามาฮ่าและอยู่ที่นั่นถึง 9 ปี กวาดชัยชนะ 44 สนามและคว้าแชมป์ 3 สมัย ก่อนจะย้ายไปแข่งให้ดูคาติ 2 ปี และจบอาชีพหลังร่วมงานกับฮอนด้าแค่ปีเดียว

ลิน จาร์วิส บิ๊กบอสยามาฮ่าได้พูดถึงลอเรนโซว่า "เห็นได้ชัดว่าเรามีความสัมพันธ์พิเศษกับลอเรนโซเพราะเราอยู่ด้วยกัน 9 ปี ลอเรนโซเป็นนักแข่งของเราตอนที่เขายังเด็กมากและหลังจากนั้นก็คว้าแชมป์โลกถึง 3 สมัย ผมคิดว่าเขามีอาชีพที่ยอดเยี่ยมและผมมีความสุขมากกับงานแถลงข่าวรีไทร์ของเขาเพราะมีคนมากมายไปที่นั่น มันเป็นเพราะความเคารพที่มีต่อเขา" 

การยุติบทบาทนักแข่งกับ Repsol Honda หมายความว่าลอเรนโซจะฟรีเอเยนต์หลัง 31 ธันวาคมนี้ เราต้องรอดูกันว่าอนาคตของนักบิดผู้ชนะ 68 เรซคนนี้จะเป็นอย่างไร เขาอาจจะเป็นนักขับทดสอบ? ทำงานที่หน้าจอทีวี? ผู้จัดการนักแข่ง? แฟนๆของอดีตนักบิดหมายเลข 99 ต้องติดตามกันให้ดี

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้