ผลการตรวจสอบสารต้องห้ามในตัวอย่าง B ของ "อังเดร เอียนโนเน"

Last updated: 9 ม.ค. 2563  |  840 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลการตรวจสอบสารต้องห้ามในตัวอย่าง B ของ  "อังเดร เอียนโนเน"

สื่ออิตาลีรายงานว่าตัวอย่าง B ที่ อังเดร เอียนโนเน นักบิดอาพริเลีย ต้องการให้มีการตรวจสอบนั้นผลออกมาว่าพบสารต้องห้ามปริมาณเล็กน้อย โดยเป็นไปได้ว่าอาจจะเจือปนอยู่ในอาหาร

ก่อนหน้านี้นักบิดอิตาเลียนวัย 30 ปี ถูกระงับไม่ให้เข้าร่วมทุกกิจกรรมของการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชั่วคราวจาก FIM ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2019 เป็นต้นมา เนื่องจากตรวจพบสารต้องห้ามในปัสสาวะของเขาที่เก็บตัวอย่างในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2019 ที่เซปัง มาเลเซีย หลังจากนั้นเอียนโนเนได้ยื่นขอให้มีการตรวจสอบตัวอย่าง B เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของเขา อย่างไรก็ตาม La Gazzetta dello Sport ระบุว่าสารต้องห้ามที่พบอีกครั้งคือสเตียรอยด์ที่เรียกว่า 'drostanolone' มีปริมาณน้อยมาก ทนายความของเอียนโนเนอาจจะอธิบายว่ามันเป็นไปได้ที่สารดังกล่าวจะปนเปื้อนอยู่ในเนื้อสัตว์ที่เอเชีย

เนื่องจาก drostanolone มักใช้ประโยชน์ในการเพาะกายจึงถูกมองว่าเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันโมโตจีพี

"การโต้แย้งในเรื่องนี้คือต้องพิสูจน์ว่ามีสารเมตาบอไลท์ 1,150 นาโนกรัม/มิลลิลิตร มีปริมาณน้อยมากเมื่อพิจารณาว่าตัวนักแข่งได้อยู่ที่เอเชียมากกว่าหนึ่งเดือน และการเก็บตัวอย่างปัสสาวะก็เกิดขึ้นทันทีหลังการแข่งขันจบลง ปัสสาวะตัวอย่างจึงมีความหนาแน่นสูงมากเนื่องจากการขาดน้ำอย่างรุนแรงหลังการแข่งขัน" Gazzetta อ้างถึงคำกล่าวทนายความของ อังเดร เอียนโนเน

ในขณะที่นักบิดหมายเลข 29 พยายามจะกลับไปที่แทร็กให้เร็วที่สุด แต่เอียนโนเนและทนายความของเขาต้องเตรียมการโต้แย้งในระหว่างการพิจารณาคดีทางวินัย หลังจากนั้นคำตัดสินจะออกภายใน 45 วัน เขาอาจจะพลาดการเทสต์รถในเดือนกุมภาพันธ์ทั้งนี้ แบรดลีย์ สมิธ นักขับทดสอบของ Aprilia สแตนบายรอแข่งแทนหากว่าเอียนโนเนพลาดการทดสอบรถและการแข่งขัน

 

ติดตามทุกความเคลือนไหวได้ที่ >> Facebook Page Solivelyth

 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้