'แบรด บินเดอร์' ยังรอบางอย่างที่คลิกกับรถ KTM

Last updated: 18 ม.ค. 2563  |  1444 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'แบรด บินเดอร์' ยังรอบางอย่างที่คลิกกับรถ KTM

แบรด บินเดอร์ นักบิดน้องใหม่จากทีม Red Bull KTM Factory Racing รู้สึกว่าตัวเขาเองทำผลงานได้ดีขึ้นในการทดสอบรถที่เฆเรซ แต่ยอมรับว่ายังรอบางอย่างที่คลิกกับรถ KTM

รองแชมป์โมโตทู 2019 เผยว่าการเทสต์รถครั้งแรกที่บาเลนเซียนั้นเขายังจับอะไรไม่ได้เลยแต่การเทสต์รถครั้งที่สองที่เฆเรซเขารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามบินเดอร์บอกว่าหนทางยังอีกยาวไกลสำหรับการปรับตัวกับเครื่องยนต์ใหม่ในโมโตจีพีคลาส

"ผมรู้สึกดีขึ้นที่เฆเรซ ผมทำได้ดีขึ้นในรอบต่อรอบแต่โดยทั่วไปแล้วหนทางมันอีกยาวไกลผมแค่รอบางอย่างที่คลิกกับรถแข่งของ KTM มันน่าทึ่งมากตอนที่คุณเพิ่มแรงม้าและเพิ่มความเร็วในแทร็ก มันเจ๋งดีนะ"

วันสุดท้ายในการทดสอบรถที่เฆเรซถูกขัดจังหวะด้วยฝนแต่บินเดอร์คว้าโอกาสนี้ทดลองรถใหม่ในแทร็กเปียก เขาเผยว่ารถในโมโตจีพีคลาสดีกว่ารถในโมโตทูคลาสตอนขี่ในแทร็กเปียกเพราะมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เหนือกว่า

"ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์มากตอนขี่รถโมโตจีพีคลาสในแทร็กเปียกมันง่ายกว่ารถในโมโตทูเยอะเลย ถึงผมจะยังไม่เข้าใกล้คำว่า 'ขีดจำกัด' ของรถ แต่ผมมีเวลาอีกเยอะในการปรับปรุงและตั้งตารอคอยการเทสต์รถที่เซปัง มันเป็นช่วงปิดฤดูกาลที่ยาวนานมาก"

การทดสอบรถในช่วงปรีซีซั่น 2020 สนามต่อไปจะมีขึ้นที่เซปัง มาเลเชีย 2-4 กุมภาพันธ์ (Shakedown Test) และ 7-9 กุมภาพันธ์ (Official Test) ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.autosport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้