อัพเดตความฟิตล่าสุดของ "ทาคาอากิ นาคากามิ"

Last updated: 23 ม.ค. 2563  |  1836 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัพเดตความฟิตล่าสุดของ "ทาคาอากิ นาคากามิ"

ทาคาอากิ นาคากามิ นักบิดญี่ปุ่นวัย 27 ปี กลับมาขี่สองล้อได้อีกครั้งหลังเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่เมื่อท้ายฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา

นักแข่งหมายเลข 30 จากทีม LCR Honda มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังรบกวนในฤดูกาล 2019 จนทำให้ตัวเขาและทีมงานตัดสินใจจบฤดูกาลก่อนกำหนด 3 สนาม เขาพลาดการแข่งขันที่ออสเตรเลีย มาเลเซีย และบาเลนเซีย รวมถึงพลาดการทดสอบรถหลังปิดฤดูกาลที่บาเลนเซียและเฆเรซด้วย เพื่อให้ความสำคัญกับการฟิตร่างกายให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนการเทสต์รถที่เซปัง นาคากามิเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 29 ตุลาคม 2019 เขามีเวลาพักฟื้นมากกว่า มาร์ก มาร์เกซ ที่ผ่าตัดในเคสคล้ายๆกัน นาคากามิหวังว่าการทำตามโปรแกรมฟื้นฟูสมรรถภาพที่มาร์เกซเคยทำสำเร็จเมื่อปีที่แล้วจะช่วยให้เขาหายทันการทดสอบรถก่อนเปิดฤดูกาล 2020 เช่นกัน ล่าสุดนักบิดหนุ่มได้อัพเดตคลิปวิดีโอและภาพถ่ายการกลับมาขี่รถมอเตอร์ไซค์ครั้งแรกหลังผ่าตัดผ่าน twitter ส่วนตัวของเขา @takanakagami30 

 

 

 

"ในที่สุด! ผมได้ขี่มอเตอร์ไซค์ครั้งล่าสุดที่ Japanese GP! ตอนนี้ผมขี่มันโดยไม่มีอาการเจ็บปวดแล้วถึงจะยังมีปัญหาอยู่แต่ผมมีความสุขจริงๆที่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์อีกครั้ง"

"ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาขี่มอเตอร์ไซค์อีกครั้ง ผมคิดว่าวันนี้มันคือความก้าวหน้า"

ทาคาอากิ นาคากามิ ตั้งเป้าหมายจะกลับสู่แทร็กโมโตจีพีในการเทสต์รถที่เซปัง มาเลเซีย ในวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์นี้เช่นเดียวกับ มาร์ก มาร์เกซ และ มิเกล โอลิเวรา ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : @takanakagami30 , www.crash.net

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้