Ducati เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2020

Last updated: 24 ม.ค. 2563  |  2480 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ducati เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2020

อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ ดานิโล เปตรุชชิ สองนักบิดอิตาเลียนเปิดตัวรถแข่งตัวใหม่ของทีม Mission Winnow Ducati ที่เมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี ในค่ำคืนที่ผ่านมา

 

ฤดูกาลใหม่ที่น่าตื่นเต้นใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว ดูคาติเป็นทีมแรกที่เปิดตัวรถแข่งโมโตจีพี 2020 มาพร้อมกับตัวรถสีแดงสดเพิ่มความดุดันด้วยสีดำแต่โดยรวมแล้วรูปลักษณ์ภายนอกไม่ต่างจากตัวรถแข่งปี 2019 มากนัก 

Claudio Domenicali ซีอีโอ Ducati Motor Holding กล่าวว่า "การแข่งรถเป็นส่วนสำคัญของบริษัทของเราแม้ในยุคที่ซับซ้อนในด้านเทคโนโลยีที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อจะประสบความสำเร็จในสถานการณ์เช่นนี้เราจำเป็นต้องวิจัยและพัฒนาต่อไป Panigale V4 ได้รับการปรับปรุงอย่างล้ำลึกในปี 2020 "

Luigi Dall’Igna ผู้จัดการทั่วไปของDucati Corse กล่าวว่า "เราจบฤดูกาล 2019 ไปแล้ว อันเดรีย โดวิซิโอโซ คว้าชัยชนะที่ยอดเยี่ยม 2 สนาม และ 9 โพเดียม ในขณะที่ ดานิโล เปตรุชชิ มีชัยชนะที่น่าเหลือเชื่อเช่นกันที่มูเจลโลแต่เราก็ยังไม่สามารถพูดได้ว่าเราพึงพอใจอย่างสมบูรณ์แล้วเพราะเป้าหมายสูงสุดของเรายังคงเหมือนเดิมคือการคว้าแชมป์โลก ปีนี้การแข่งขันยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเพราะมีการเพิ่มอีกหนึ่งสนามเข้ามาในปฏิทินการแข่งขัน เราทุกคนจึงทำงานหนักมากขึ้นในช่วงฤดูหนาวเพื่อมอบ Desmosedici GP20 ให้อันเดียและดานิโลกลายเป็นนักบิดชั้นนำในทุกสนามและทุกเงื่อนไข"

 

 

อันเดรีย โดวิซิโอโซ "ปี 2019 น่าสนใจมากและทำให้เราเข้าใจบางแง้มุมที่จะช่วยเราปรับปรุงและเติบโตในปี 2020 ปีที่แล้วเราจบฤดูกาลด้วยอันดับ 2 เป็น 3 ฤดูกาลติดต่อกันที่เราอยู่ข้างหลัง มาร์ก มาร์เกซ เราพยายามอย่างดีที่สุดแล้วในการจัดการศักยภาพของเรา ทุกๆปีจะมีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นและไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะคาดการณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปี 2020 เป้าหมายของเรายังคงชัดเจน เราต้องการท้าทายแชมป์โลกอีกครั้ง ทั้งดูคาติและผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้กลับมาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เมื่อเทียบกับปีที่แล้วผมคาดว่าจะมีคู่แข่งมากขึ้นในปีนี้ แต่ผมก็มั่นใจว่าจะสามารถดำเนินการต่อไปด้วยแนวโน้มเชิงบวกของเรา"

ดานิโล เปตรุชชิ "2019 เป็นปีที่ดีสำหรับผมแม้จะมีปัญหาบ้างในช่วงท้ายฤดูกาล ผมชนะครั้งแรกที่มูเจลโลต่อหน้าแฟนๆที่บ้านของผมเอง มันช่วยเพิ่มความมั่นใจและกระตุ้นให้ผมพัฒนามากขึ้นในปีนี้ ผมรู้ว่าคู่แข่งของเราจะแข็งแกร่งขึ้นในปีนี้และตัวผมก็เช่นกันนะ ผมได้ปรับปรุงและเติบโตขึ้นในแต่ละฤดูกาล ผมต้องยืนยันผลลัพธ์ให้ได้ว่าผมมีความก้าวหน้ากว่าฤดูกาลที่แล้ว"

แฟนๆดูคาติอดใจรอสักนิดสองหนุ่มเขาจะบิดรถโฉมใหม่ครั้งแรกในการเทสต์รถอย่างเป็นทางการที่เซปัง มาเลเซีย ในวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้