'จีจี้' ย้ำชัดหาก 'โยฮันน์ ซาร์โก้' ทำผลงานได้ดีดูคาติจะให้ความช่วยเหลือพิเศษ

Last updated: 28 ม.ค. 2563  |  1557 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'จีจี้' ย้ำชัดหาก 'โยฮันน์ ซาร์โก้' ทำผลงานได้ดีดูคาติจะให้ความช่วยเหลือพิเศษ

Gigi Dall’Igna ผู้จัดการทั่วไปของ Ducati Corse คือบุคคลสำคัญที่โน้มน้าว โยฮันน์ ซาร์โก้ นักบิดฝรั่งเศสให้ยอมตกลงร่วมงานกับทีม Reale Avintia Racing ในฤดูกาล 2020 โดยจีจี้รับปากว่าทีมโรงงานอิตาลีจะให้ความช่วยเหลือพิเศษกับซาร์โก้หากเขาทำผลงานได้ดีกับอาวินเทีย

"สิ่งที่สำคัญคือผลลัพธ์ หากโยฮันน์แสดงให้เราเห็นว่าเขาสามารถทำผลงานได้ดีแน่นอนผมจะช่วยเขา"

ในปี 2019 คะแนนของสองนักแข่งอย่าง ติโต ราบัต และ คาเรล อับราฮัม รวมกันได้แค่ 32 แต้มเท่านั้น จบฤดูกาลด้วยอันดับ 11 ในประเภททีมส่งผลให้อาวินเทียต้องมีการเปลี่ยนแปลงนักแข่งในฤดูกาล 2020 หลังการจรดปากกาเซ็นสัญญาของโยฮันน์ ซาร์โก้ อาวินเทียจะได้ร่วมงานกับวิศกรและช่างอิเล็กทรอนิกส์ฝีมือดีจาก Ducati Corse ในฤดูกาลนี้

"ถ้าโยฮันน์ทำผลงานได้ดีผมจะช่วยเขา ผมทำแบบนี้มาทั้งชีวิตและผมจะทำแบบนี้อีกในอนาคต ถ้าผมไม่สามารถทำอะไรเช่นนั้นได้ผมจะเปลี่ยนงาน!"

"เราไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องยนต์ของโยฮันน์ได้แต่ผมจะทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา ผมจริงจังนะ ไม่ได้ล้อเล่น ผมคิดว่าเป็นไปได้ที่เราจะทำอะไรบางอย่างที่ดีกว่าการปรับปรุงแอร์โรไดนามิกส์เพื่อเขา ก่อนอื่นผมต้องเข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการก่อนผมถึงจะช่วยเขาได้"

"Marco Rigamonti เคยทำงานกับดูคาติมานานตอนนี้เขากลับมาเพื่อทำงานให้กับโยฮันน์ เราพร้อมที่จะสนับสนุนโยฮันน์จากมุมมองทางเทคนิคและจากมุมมองของผู้ชม"

โยฮันน์ ซาร์โก้ เคยขึ้นโพเดียม 6 ครั้ง และคว้าโพลโพซิชั่น 4 ครั้งตอนที่ร่วมงานกับ Yamaha Tech3 ก่อนจะเปลี่ยนมาแข่งให้กับทีมโรงงาน KTM ในฤดูกาลที่แล้วและเป็นนักแข่งทดแทนให้กับทีม LCR Honda 3 สนามสุดท้ายในปี 2019 นักบิดฝรั่งเศสจะเปิดตัวกับอาวินเทียอย่างเป็นทางการในการเทสต์รถที่เซปัง มาเลเซีย ในวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้