YAMAHA คอนเฟิร์ม! 'มาเวริค บีญาเลส' ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี!

Last updated: 28 ม.ค. 2563  |  1053 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YAMAHA คอนเฟิร์ม! 'มาเวริค บีญาเลส' ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี!

Yamaha Motor Co., Ltd. มีความยินดีที่จะประกาศว่า 'มาเวริค บีญญาเลส' ได้เซ็นสัญญาเป็นเวลาสองปีกับทีม Yamaha Factory Racing MotoGP

มาเวริค บีญาเลส แสดงให้เห็นถึงการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม แรงบันดาลใจ และความสม่ำเสมอในการเป็นนักแข่งสามปีที่ผ่านมาของทีม Yamaha Factory Racing MotoGP เขาจบฤดูกาล 2017 ด้วยอันดับ 3 จบฤดูกาล 2018 ด้วยอันดับ 4 และจบฤดูกาล 2019 ด้วยอันดับ 3 เขาคว้าชัยชนะทั้งหมด 6 สนาม ขึ้นโพเดียม 19 ครั้ง และคว้าโพลโพซิชั่น 9 ครั้ง ความสำเร็จเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะความสามารถของเขา ความมุ่งมั่นที่ไม่สั่นคลอนทำให้ยามาฮ่ามีความมั่นใจอย่างเต็มที่กับการทำงานร่วมกันต่อไปกับนักบิดสแปนิชวัย 25 ปีคนนี้

ลิน จาร์วิส กรรมการผู้จัดการของ YAMAHA MOTOR RACING กล่าวว่า "มาเวริคได้ร่วมงานกับทีมโรงงานในปี 2017 พวกเรารู้ว่าเขามีความสามารถพิเศษ เขาเป็นคนที่มีแรงจูงใจ ทุ่มเทเพื่อให้ตัวเองมีความแข็งแกร่ง เขาพร้อมเสมอที่จะคว้าคะแนนสูงสุดในการแข่งขันและดึงสิ่งที่ดีที่สุดของ YZR-M1 ออกมาใช้ ตอนนี้ YZR-M1 กำลังพัฒนาขึ้นสนามต่อสนาม เราคาดการณ์อนาคตที่สดใสสำหรับเขาที่ยามาฮ่า การตัดสินใจเซ็นสัญญาสองปีกับทีม Yamaha Factory Racing MotoGP ของมาเวริคแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและเน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นที่เรามีร่วมกัน เราสามารถท้าทายเพื่อตำแหน่งแชมป์โลกได้"

มาเวริค บีญาเลส "ผมมีความสุขมากเพราะผมรู้สึกเหมือนได้ทำงานต่อไปกับ 'ทีมของผมเอง' หลังจากปีนี้ผมมีอีก 2 ปี (2021-2022)ที่ตั้งตารอคอย ผมรู้สึกตื่นเต้น! ผมคิดว่าถ้าเราทำงานหนักต่อไปเราจะมุ่งหน้าไปในทางที่ถูกต้อง สำหรับผมมันสำคัญมากที่จะประกาศให้ทราบก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นเพราะผมต้องการมีสมาธิอย่างเต็มที่กับฤดูกาล 2020 ผมไม่อยากใช้เวลามากนักในการคิดถึงอนาคต ไม่มีเหตุผลที่จะไม่อยู่กับยามาฮ่าเพราะพวกเขาเป็นเหมือนครอบครัว ยามาฮ่าสนับสนุนผมมากมาย อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าผมมี 'ทีมของผมเอง' ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการจริงๆเราต้องทำงานต่อไปและกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เป้าหมายหลักของเราคือการเป็นแชมป์โลกและพยายามทำให้ยามาฮ่าได้รับเกียรติเป็นอันดับหนึ่งอีกครั้ง ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด แน่นอนว่าผมก็จะมอบทุกอย่างที่ทำให้ทีมของเราภูมิใจเช่นกัน ผมอยากจะบอกว่า 'ขอบคุณ' ยามาฮ่าสำหรับความเชื่อมั่นในตัวผม พวกเขาให้ความมั่นใจกับผมเป็นอย่างมากและผมก็เชื่อมั่นความร่วมมือของเรา ผมคิดว่าพวกเราจะเติบโตอย่างรวดเร็วและเราจะผลักดันกันต่อไป"

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.yamahamotogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้