YAMAHA คอนเฟิร์ม! 'ฟาบิโอ กวาตาราโร' เซ็นสัญญาร่วมทีมโรงงาน!

Last updated: 29 ม.ค. 2563  |  1370 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YAMAHA คอนเฟิร์ม! 'ฟาบิโอ กวาตาราโร' เซ็นสัญญาร่วมทีมโรงงาน!

Yamaha Motor Co., Ltd. มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า 'ฟาบิโอ กวาตาราโร' ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับทีม Yamaha Factory Racing MotoGP ในฤดกาล 2021-2022

จากผลงานในปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่า ฟาบิโอ กวาตาราโร คือนักแข่งที่มีความสามารถ เป็นนักแข่งที่มีอนาคตที่สดใสในวงการโมโตจีพี เด็กหนุ่มวัย 20 ปีจากเมืองนีช ประเทศฝรั่งเศสขึ้นโพเดียม 7 ครั้ง และเข้าใกล้ชัยชนะหลายครั้งในฤดูกาลแรกที่ได้โลดแล่นในระดับพรีเมียร์คลาส สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆยามาฮ่าและแฟนความเร็วทั่วโลก

ในปี 2020 กวาตาราโรยังคงเป็นนักแข่งของทีม Petronas Yamaha SRT เหมือนเดิมแต่จะได้อัพเกรดรถเป็น YZR-M1 เหมือนกับทีมโรงงาน ในปี 2021-2022 ฟาบิโอ กวาตาราโร จะเป็นทีมเมทของ มาเวริค บีญาเลส ที่ขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปี

ลิน จาร์วิส กรรมการผู้จัดการของ YAMAHA MOTOR RACING กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กวาตาราโรจะเข้าร่วมทีม Yamaha Factory Racing MotoGP ในปี 2021-2022 ผลงานในปีแรกของเขานั้นน่าตื่นเต้นมาก 6 โพลโพซิชั่น และ 7 โพเดียม เป็นสิ่งที่ยืนยันว่าเขาเป็นนักแข่งที่ยอดเยี่ยมมันเป็นเหตุผลให้เราเชิญเขามาร่วมงานกับทีมโรงงานหลังหมดสัญญากับปิโตรนาส สำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้เขาจะได้ขี่ YZR-M1 และจะได้รับการสนับสนุนจากยามาฮ่าเต็มรูปแบบ ฟาบิโออายุแค่ 20 แต่เขาก็มีวุฒิภาวะที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม ในปี 2021 ฟาบิโอและมาเวริคจะเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเราพัฒนา YZR-M1 ได้อย่างต่อเนื่อง"

ฟาบิโอ กวาตาราโร "ผมดีใจมากที่การจัดการบรรลุความสำเร็จจาก 2-3 เดือนที่ผ่านมากับ YMC มันไม่ง่ายเลยแต่ตอนนี้ผมมีแผนที่ชัดเจนกับ 3 ปีต่อจากนี้แล้ว ตอนนี้ผมมีความสุขมาก ผมจะทำงานอย่างหนักเหมือนที่ผมทำในปีที่แล้วผมมีแรงกระตุ้นให้ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ผมรู้สึกว่าวินเทอร์มันยาวนานเกินไป ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ไปเทสต์รถที่เซปังในสัปดาห์หน้าเพื่อขี่เจ้า YZR-M1 และได้ทำงานกับทีมงานของผม ผมอยากจะขอบคุณ YMC และ Petronas Yamaha SRT ที่ให้โอกาสผมได้แข่งขันในโมโตจีพี ผมจะทำให้ทุกคนภูมิใจอีกครั้งในปีนี้ "

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.yamahamotogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้