Suzuki เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2020

Last updated: 6 ก.พ. 2563  |  3106 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Suzuki เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2020

วันนี้ อเล็กซ์ รินส์ และ ฆวน เมียร์ สองนักบิดเลือดกระทิงดุร่วมเปิดตัวรถแข่ง GSX-RR ปี 2020 กับทีมต้นสังกัด Suzuki Ecstar ที่เซปัง มาเลเซีย

ตัวรถใหม่สีน้ำเงินและสีเงินได้แรงบันดาลใจมาจากแชมป์แรกของซูซูกิเมื่อ Ernst Degner คว้าแชมป์โลกในรุ่น 50cc ในปี 1962

 

 

Davide Brivio ผู้จัดการทีมซูซูกิกล่าวว่า "ปีนี้เป็นปีพิเศษสำหรับเราเพราะครบรอบ 60 ปีในการแข่งขันของซูซูกิ เรารู้สึกมีแรงจูงใจที่จะทำให้ออกมาดีต่อหน้าทุกคนในบริษัทและแฟนๆของเรา นอกจากเครื่องยนต์แล้ววิศวกรที่ญี่ปุ่นทำงานอย่างละเอียดกับหลายๆไอเทม นักแข่งของเราตื่นเต้นและพร้อมแล้ว ผมเชื่อว่าเราต้องตั้งเป้าหมายให้ดีขึ้นได้อีกครั้ง"


 อเล็กซ์ รินส์ "ฤดูกาลที่แล้วทำให้ผมตื่นเต้นที่สุดในโลกที่คว้าชัยชนะครั้งแรกมาได้ ผมจะนำความรู้สึกตอนนั้นติดตัวไปในฤดูกาล 2020 ด้วย หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดคือซูซูกิให้บรรยากาศเหมือนเป็นครอบครัวที่แท้จริง ตอนนี้ปี 2020 แล้ว เราต้องโฟกัสและต้องมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ต้องขึ้นโพเดียมให้ได้มากขึ้นและหวังว่าจะชนะมากกว่าเดิม นี่คือเส้นทางแห่งความสำเร็จ"

 

 

ฆวน เมียร์ "แน่นอนว่าผมคาดหวังกับปีนี้มากกว่าปีที่แล้วเพราะตอนนี้ผมไม่ใช่รุกกี้แล้ว เราจบฤดูกาลที่แล้วด้วยเส้นทางที่ดี การพัฒนาอย่างต่อเนื่องช่วยให้ผมเอาชนะความยากลำบากที่เกิดจากการชนที่เบอร์โน ปีแรกเป็นปีแห่งการเรียนรู้เครื่องยนต์โมโตจีพี ผมได้รับการสนับสนุนมากมายจากทุกคนในทีมของผม ตอนนี้ผมต้องการสร้างประสบการณ์และสร้างชื่อของผมให้เป็นนักแข่งชั้นนำ ผมซ้อมอย่างหนักในช่วงฤดูหนาวผมโฟกัสไปที่การเตรียมร่างกายเพื่อความสมูทในขณะแข่งขัน มันจะเป็นปีที่สำคัญสำหรับซูซูกิ ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของปีประวัติศาสตร์นี้"

 

สาวกซูซูกิอดใจรอสักนิด สองหนุ่มจะบิดรถตัวใหม่ให้ยลโฉมในเซปังเทสต์ 7-9 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net , www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้