Yamaha เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2020

Last updated: 7 ก.พ. 2563  |  3929 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Yamaha เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2020

เดอะด็อกเตอร์ 'วาเลนติโน รอสซี' และท็อปกัน 'มาเวริค บีญาเลส' ร่วมเปิดตัว YZR-M1 ปี 2020 กับทีมต้นสังกัด Monster Energy Yamaha MotoGP ที่เซปัง มาเลเซีย

 

 

ลักษณะภายนอกของรถไม่ต่างจากฤดูกาลก่อนมากยังเป็นสีน้ำเงิน ดำ และโลโก้ Monster Energy ผู้สนับสนุนหลักของทีมยามาฮ่า ด้านเครื่องยนต์ช่างเทคนิคเผยว่าโฟกัสไปที่การเพิ่มแรงม้าและท็อปสปีดแต่จะไม่ให้สูญเสียความแข็งแกร่งในช่วงโค้ง งานนี้นอกจากสองนักแข่งคนสำคัญแล้วนักขับทดสอบอย่าง ฆอร์เก ลอเรนโซ ก็ไปร่วมเปิดตัวรถใหม่ในครั้งนี้ด้วยดูจากไลน์อัพและทีมงานของยามาฮ่าต้องบอกว่าฤดูกาลนี้แข็งแกร่งจริงๆ

 

 

 วาเลนติโน รอสซี "ด้วยเหตุผลบางอย่างช่วงฤดูหนาวมักจะยาวนานกว่าฤดูร้อน อย่างไรก็ตามผมมีความสุขที่จะได้ลงไปในแทร็กและเริ่มต้นขี่รถอีกครั้ง ผมรีแลกซ์ในช่วงปิดฤดูกาลและได้ร่วมอีเวนต์สนุกๆด้วยแต่ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องซีเรียสกับปี 2020 แล้ว ยามาฮ่าได้เตรียมสิ่งใหม่ๆไว้ให้พวกเราทดสอบ การบิดรอบแรกของปีหลังจากเบรกไปนานมันจะให้ความรู้สึกพิเศษเสมอผมชอบมันจริงๆ แน่นอนว่ามีงานอีกมากมายรอเราอยู่แต่ทีมงานและตัวผมพร้อมแล้ว"

 

 

 มาเวริค บีญาเลส "เราทำได้ดีในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วดังนั้นตอนนี้ผมจึงตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มทำงานตามเป้าหมายของเราเพื่อการคว้าแชมป์โลกและต้องชนะให้ได้มากที่สุด ผมตั้งตารอที่จะได้ขี่ M1 อีกครั้ง ผมชนะที่นี่เมื่อปีที่แล้วมันเป็นความทรงจำที่ดีจริงๆเรามีจุดเริ่มต้นที่ดีในเรื่องการตั้งค่าต่างๆ ผมใช้เวลาช่วงวินเทอร์ในการเตรียมร่างกายและฝึกซ้อมเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายและจิตใจของผมอยู่ในระดับที่ดี เราต้องทำงานหนักและโฟกัสไปที่เป้าหมายของเราตั้งแต่เริ่มต้นเลย นั่นคือสิ่งที่เราจะทำ"

 

รอสซีและบีญาเลสสองคู่หูทีมสีน้ำเงินจะบิดรถใหม่โชว์อย่างเป็นทางการครั้งแรกที่เซปังเทสต์ 7-9 กุมภาพันธ์นี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth 

 

 

 

cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้