'อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร' มั่นใจหากพรุ่งนี้มีแข่งที่เซปังเขามีโอกาสขึ้นโพเดียม!

Last updated: 11 ก.พ. 2563  |  1114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร' มั่นใจหากพรุ่งนี้มีแข่งที่เซปังเขามีโอกาสขึ้นโพเดียม!

หลังการทดสอบรถที่เซปังเสร็จสิ้นลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 'อล็กซ์ เอสปาร์กาโร' นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing Team Gresini มั่นใจหากมาเลเซียนจีพีมีการแข่งขันในวันพรุ่งนี้เขาจะสามารถต่อสู้เพื่อโพเดียมได้

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร รู้สึกประทับใจใน Aprilia RS-GP ตัวใหม่เนื่องจากเครื่องยนต์ใหม่ได้มีการแก้ไขให้ดีขึ้นสามารถทำเวลาได้ดีในระยะยาว

"หากมีการแข่งขันเกิดขึ้นที่นี่ในวันพรุ่งนี้ผมคิดว่าผมสามารถต่อสู้เพื่อโพเดียมได้แน่นอนแต่น่าเสียดายที่เราจะแข่งขันกันที่นี่อีก 10 เดือนข้างหน้า เราต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเราได้ขี่ที่แทร็กอื่นและรถของเราจะยังทำงานได้ดีจนจบการแข่งขันหรือไม่เพราะทุกครั้งที่ผมขี่มากกว่าสิบรอบมักจะมีบางอย่างเกิดขึ้น ดังนั้นมันไม่เกี่ยวกับความเร็วที่คุณทำได้แต่คุณต้องทำได้ดีจนถึงตอนจบของการแข่งขันนั่นคือสิ่งสำคัญในตอนนี้"

"เวลาต่อรอบที่ดีที่สุดที่เราทำได้ในเซปังเทสต์คือ 1:58.6 นาที และเราได้จำลองการแข่งขัน 12 รอบที่ผมคิดว่าแข็งแกร่งที่สุด บางทีตอนนี้ผมอาจจะมีแรงกระตุ้นมากไป มีความสุขมากไป ตื่นเต้นมากไปที่ทำความเร็วรอบได้ดีในเซอร์กิตที่ยากแบบนี้ การจำลองการแข่งขันที่แข็งแกร่งที่สุดของผม 12-14 รอบดีกว่าดูคาติและดีกว่าที่กวาตาราโรเคยทำได้ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่กาตาร์แต่ตอนนี้ผมพอใจและมีความสุขมาก"

 

สนามต่อไปนักบิดจะไปเทสต์รถกันที่กาตาร์ ในวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้