คาล ครัทช์โลว "รถฮอนด้าปีนี้เข้าโค้งแย่กว่ารถปีที่แล้ว"

Last updated: 12 ก.พ. 2563  |  938 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คาล ครัทช์โลว "รถฮอนด้าปีนี้เข้าโค้งแย่กว่ารถปีที่แล้ว"

คาล ครัทช์โลว นักบิดจากทีม LCR Honda จบการทดสอบรถที่เซปังด้วยเวลา 1:58.431 นาที ต่างจาก ฟาบิโอ กวาตาราโร ที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดแค่ 0.082 วินาที อย่างไรก็ตามการทำเวลาได้เร็วเพียงไม่กี่รอบแสดงให้เห็นว่ารถฮอนด้าปี 2019 ที่ว่าขี่ยากแล้วรถปีนี้ขี่ยากกว่า

"การทำเวลาต่อรอบได้เร็วกับการจบอันดับบนโพเดียมมันไม่เหมือนกันนะ ผมแน่ใจว่าวันนี้คุณได้เห็นแล้วว่านักแข่งที่ทำความเร็วได้ดีบางรอบอาจจะไม่ได้เข้าใกล้โพเดียมเลยตลอดทั้งปี ผมเคยขึ้นโพเดียมมาก่อนดังนั้นผมรู้ว่าผมมีศักยภาพมากพอที่จะขึ้นโพเดียมอีกครั้งในปีนี้แต่มอเตอร์ไซค์ที่ผมขี่อยู่ตอนนี้มันขี่ยากอีกแล้วเราจำเป็นต้องปรับปรุง เราจำเป็นต้องแก้ไขให้รถทำงานกับยางได้ดี"

"เรามีสองสถานการณ์ที่แตกต่างกันผมคิดว่าหนึ่งในนั้นคือแชสซีและอีกอย่างคือเครื่องยนต์เราต้องทำงานกับทั้งสองส่วน"

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของนักแข่งฮอนด้าคือการเข้าโค้ง

"ผมมีความสุขกับการเร่งความเร็วในทางตรงแต่ไม่ใช่ตอนที่ลดความเร็ว การออกจากโค้งดีกว่าปีที่แล้ว ทางตรงก็ดีกว่าปีที่แล้ว แต่การเข้าโค้งผมคิดว่ามันแย่กว่ารถปีที่แล้ว เราจะทำงานกับฮอนด้าต่อไป เห็นได้ชัดว่าเราให้ความคิดเห็นเชิงบวกแก่พวกเขาแต่เพื่อทำให้รถดีขึ้นและทำให้ผมเร็วขึ้นพวกเขาต้องทำตามสิ่งที่เราเรียกร้องเพื่อผม, มาร์ก, อเล็กซ์ และ ทากะ"

สนามต่อไปนักบิดจะไปเทสต์รถกันที่กาตาร์ ในวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.crash.net

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้