Petronas Yamaha SRT "การจับคู่รอสซีและลอเรนโซ เป็นเรื่องยากมากแต่ก็น่าสนใจ!"

Last updated: 17 ก.พ. 2563  |  990 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Petronas Yamaha SRT  "การจับคู่รอสซีและลอเรนโซ เป็นเรื่องยากมากแต่ก็น่าสนใจ!"

Razlan Razali บอสทีม Petronas Yamaha SRT เผยว่าทั้ง วาเลนติโน รอสซี และ ฆอร์เก ลอเรนโซ คือตัวเลือกในอนาคตที่ 'เป็นไปได้ยากมากแต่ก็น่าสนใจในเวลาเดียวกัน'

Petronas Yamaha SRT ต้องปล่อยนักแข่งคนสำคัญอย่าง ฟาบิโอ กวาตาราโร ให้กับทีมโรงงานหลังจบฤดูกาลนี้ ตอนนี้อยู่ในช่วงมองหานักแข่งคนใหม่ที่จะมาร่วมงานกันในปี 2021 โดยงานนี้บอสใหญ่ของทีมก็ออกมาพูดถึงตัวเลือกที่น่าสนใจอย่าง วาเลนติโน รอสซี และ ฆอร์เก ลอเรนโซ ถึงการจับคู่ของ 2 แชมป์โลกจะเป็นไปได้ยากแต่ยอมรับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

วาเลนติโน รอสซี จะหมดสัญญากับทีม Monster Energy Yamaha MotoGP หลังจบฤดูกาลนี้ หากเดอะด็อกเตอร์ตัดสินใจแข่งต่อคาดกันว่าคงร่วมงานกับทีม Satellite ของยามาฮ่าแน่นอนเพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ออกมาเปรยๆว่าทีมจากมาเลเซียเป็นทีมที่ดีและที่สำคัญทีมนี้ใช้รถแข่งสเป็กเดียวกับทีมโรงงาน

ฆอร์เก ลอเรนโซ ปัจจุบันเป็นนักขับทดสอบของยามาฮ่า หากเขาสามารถทำความเร็วได้ดี หากเรียกความมั่นใจกลับมาได้หลายคนคาดกันว่าลอเรนโซอาจจะพิจารณาคัมแบ็คอีกที

เมื่อ Razlan Razali ถูกถามถึงการเซ็นสัญญากับรอสซีและลอเรนโซ เขาตอบว่า "มันเป็นเรื่องที่ยากมากครับแต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ฤดูกาล 2020 ยังไม่เริ่มขึ้นเลยเราต้องเทสต์รถและทำการแข่งขันเรายังไม่คิดเรื่องนั้นในตอนนี้แต่มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจนะถ้าเวลานั้นมาถึงเราคงจะได้คุยเรื่องนี้กัน"

เมื่อถูกถามว่า ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหรือเปล่า บอสตอบว่า "แน่นอนอยู่แล้วครับ เราเฝ้ามองดูนักบิดหนุ่มๆหลายคนเลยหากใครทำผลงานได้ดีก็จะได้รับการพิจารณาในปี 2021"

"เราภูมิใจมากที่กวาตาราโรได้เซ็นสัญญากับทีมโรงงาน 2 ปี การที่นักแข่งจากทีม Satellite อัพขึ้นไปแข่งให้กับทีมโรงงานถือเป็นความก้าวหน้าพวกเรามีความสุขไปกับเขาด้วย ในปี 2020 เราคาดหวังว่าเขาจะทำงานได้ดีต่อเนื่องจากปี 2019 และทำผลงานได้กว่าปีที่แล้ว"

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้