'รอสซี' คาดการณ์ล่วงหน้า 'กวาตาราโร' จะขึ้นทีมโรงงานแน่นอนตั้งแต่เห็นผลงานที่ประเทศไทย

Last updated: 20 ก.พ. 2563  |  1444 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'รอสซี' คาดการณ์ล่วงหน้า 'กวาตาราโร' จะขึ้นทีมโรงงานแน่นอนตั้งแต่เห็นผลงานที่ประเทศไทย

เดอะด็อกเตอร์ 'วาเลนติโน รอสซี' แชมป์โลก 9 สมัยวัย 41 ปี เผยว่าเขาไม่ได้รู้สึกว่ายามาฮ่า "ไม่เคารพ" เขาแต่อย่างใดในเรื่องการเซ็นสัญญากับ 'ฟาบิโอ กวาตาราโร' ในปี 2021

ตอนนี้รอสซีอยู่ในช่วงรอการตัดสินใจว่าจะโลดแล่นในวงการความเร็วต่อหรือพอแค่นี้แม้ว่ายามาฮ่าได้บอกไว้ชัดเจนว่าพร้อมสนับสนุน M1 สเป็คโรงงานให้กับพ่อหมอแน่นอนก็ตาม เขายังยืนยันว่าต้องรอดูผลงานของตัวเองในครึ่งแรกของฤดกาล 2020 ก่อนตัดสินใจ

"ผมจะไม่พูดว่ายามาฮ่าไม่ให้เกียรติผม เพราะพวกเขาบอกผมว่าถ้าผมอยากแข่งต่อพวกเขาจะสนับสนุนผมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แน่นอนว่าถ้าพวกเขาบอกว่ากวาตาราโรจะมาแข่งแทนนะคุณออกไปเลยแบบนั้นผมคงอารมณ์เสีย แต่ด้วยวิธีที่พวกเขาทำ ทำให้ผมยังคงเป็นคนกำหนดโชคชะตาของตัวเองได้"

เดอะด็ฮกเตอร์บอกว่าการตัดสินใจของยามาฮ่าเป็นสิ่งที่เขาคาดการณ์ไว้ตั้งแต่ปี 2019 แล้ว หลังจากได้เห็นกวาตาราโรเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

"ผมไม่รู้สึกเซอร์ไพรส์เลย ด้วยความสัตย์จริงผมคิดไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ผมจำได้ ตอนนั้นผมอยู่ที่ประเทศไทย ผลงานของกวาตาราโรเปลี่ยนสถานการณ์ได้ ถ้าผมอยากรักษาตำแหน่งในทีมโรงงานต่อไปแต่หลังจากนั้นผมทำผลงานไม่ได้มันจะเป็นเรื่องที่แย่ที่สุดโดยเฉพาะกับคนอย่างผม"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.autosport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้