ฮอนด้าคอนเฟิร์ม! 'มาร์ก มาร์เกซ' ต่อสัญญาถึงปี 2024

Last updated: 20 ก.พ. 2563  |  918 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮอนด้าคอนเฟิร์ม! 'มาร์ก มาร์เกซ' ต่อสัญญาถึงปี 2024

ฮอนด้า เรซซิ่ง คอร์ปอเรชั่น มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า 'มาร์ก มาร์เกซ' แชมป์โมโตจีพี 6 สมัย ได้ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 4 ปี เด็กระเบิดจะเป็นนักแข่งของทีมโรงงานจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2024 

นักบิดหมายเลข 93 ชนะ 56 ครั้ง คว้า 95 โพเดียม และครอง 62 โพลโพซิชั่นกับฮอนด้า RC213V ในระดับพรีเมียร์คลาส

โยชิชิเกะ โนมูระ ประธาน HRC กล่าวว่า "เรามีความสุขมากที่จะได้บอกว่าหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้มาร์กจะอยู่กับครอบครัวฮอนด้าไปอีก 4 ปี เราเริ่มพูดคุยกันเมื่อ 2-3 เดือนก่อนเนื่องจากทั้งสองฝ่ายต้องการอยู่ด้วยกันและคว้าชัยชนะด้วยกันต่อไป มาร์กเริ่มต้นอาชีพนักแข่งในระดับพรีเมียร์คลาสในปี 2013 เราคว้าแชมป์โลก 6 ครั้งจาก 7 ปีล่าสุด ในฐานะแชมป์โลกที่ไม่เหมือนใครเขาสมควรได้รับข้อเสนอที่ไม่เหมือนใครเช่นกัน ผมมั่นใจกับการร่วมงานกันในครั้งนี้และหวังว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง"

มาร์ก มาร์เกซ "ผมภูมิใจมากที่ได้ประกาศว่าผมได้ต่อสัญญากับ HRC ไปอีก 4 ปี ฮอนด้าให้โอกาสผมในการเข้าร่วมแข่งขันในระดับพรีเมียร์คลาสกับรถของโรงงานในปี 2013 ตั้งแต่ปีแรกที่เราประสบความสำเร็จร่วมกันและผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับครอบครัวฮอนด้าต่อไป HRC ให้ความมั่นใจกับผมโดยการขยายสัญญาออกไปเพื่อให้บรรลุเป้าหมายร่วมกันและสานต่อความสำเร็จของเราต่อไป"

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้