ฟาบิโอ กวาตาราโร : ถึงจะเร็วที่สุดแต่พวกเรายังไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน!

Last updated: 24 ก.พ. 2563  |  1075 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาบิโอ กวาตาราโร : ถึงจะเร็วที่สุดแต่พวกเรายังไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน!

ฟาบิโอ กวาตาราโร นักบิดหนุ่มจากทีม Petronas Yamaha SRT กลับขึ้นมาเป็นนักแข่งที่เร็วที่สุดอีกครั้งในกาตาร์เทสต์วันที่ 2 ด้วยเวลา 1:54.038 นาที เร็วกว่า อเล็กซ์ รินส์ จากทีม SUZUKI ECSTAR ผู้นำในวันแรก 0.162 วินาที

แม้ว่ากวาตาราโรจะเป็นนักบิดที่ทำเวลาได้เร็วที่ในการทดสอบรถที่กาตาร์ในวันที่ 2 แต่เจ้าตัวยอมรับว่าตัวเขาและทีมของเขายังไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2020 ตอนนี้ขอมองไปที่การเทสต์รถวันสุดท้ายก่อน เขาเพิ่งได้ลองขับขี่เจ้า YZR-M1 สเป็คโรงงานได้ไม่นานเจ้าตัวบอกว่ารู้ดีว่าต้องใช้เวลาในการปรับตัว

"ผมคิดว่าเรายังต้องการความเข้าใจในรถมอเตอร์ไซค์ หวังว่าผมจะเรียนรู้สิ่งต่างๆได้ในการเทสต์รถวันสุดท้าย วันนี้เป็นวันที่ดีจริงๆ เราทำงานได้รวดเร็วเหมือนเมื่อวานนี้เพิ่งลองตั้งค่าอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เครื่องยนต์ เบรก พลังงานและแน่นอนว่าเราลองตั้งค่าบางอย่างที่ด้านหน้าและด้านหลังของรถ ผมมีความสุขจริงๆแพราะวันนี้ผมทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อวาน แต่เรายังมีอีกหนึ่งวันหวังว่าผมจะพัฒนาขึ้น"

ทางด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ทีมเมทของกวาตาราโรมุ่งความสนใจของเขาไปที่การตั้งค่าต่างๆให้เหมาะกับยางมิชลินก่อนเปิดฤดูกาล 2020 ที่สนามแห่งนี้ในวันที่ 8 มีนาคม

"วันนี้เราทำความเร็วได้อย่างเหมาะสม เราทำงานได้ดีกับยางมีเดียมและเรายังได้เทสต์กับยางฮาร์ดและซอฟท์ด้วย ยางมีเดียมและซอฟท์มีความคล้ายกันและทั้งคู่มีประสิทธิภาพสูงมาก การเลือกยางที่ถูกต้องเป็นเรื่องสำคัญมาก วันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับเรา"

นักบิดหมายเลข 21 จบกาตาร์เทสต์วันที่ 2 ที่อันดับ 4 ด้วยเวลา 1:54.481 นาที ช้ากว่ากวาตาราโรเพียง 0.443 วินาที

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Page Solivelyth

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้