10 อันดับ นักฟุตบอลสุดหล่อนอกโพล

Last updated: 3 ก.ย. 2561  |  12742 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 อันดับ นักฟุตบอลสุดหล่อนอกโพล

การจัดอันดับนักฟุตบอลสุดหล่อขวัญใจสาวๆและหนุ่มๆแฟนบอลนั้นมีมาให้กรี๊ดสนั่นทุกฤดูกาล ความฮ็อตของแต่ละคนทำให้ผลโหวตสูสีชนิดเบียดกันเข้าเส้นชัยทุกปีเลยทีเดียว แต่วันนี้เราขอแหวกแนวนำเสนอ 10 อันดับนักฟุตบอลที่ไม่มีชื่อในผลโหวตแต่ดีกรีความหล่อนั้นรับรองได้ว่าไม่แพ้ซุปตาร์แน่นอน ไปดูกันเลยค่ะ

 

10. สเตฟาน เอล ชาราวี (Stephan El Shaarawy)

มาเริ่มกันที่คนแรก  ‘สเตฟาน เอล ชาราวี’ กองหน้าสุดหล่อทรงผมเอกลักษณ์ของเอเอส โรม่า สโมสรชื่อดังจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี  หนุ่มหน้าใสปิ๊งคนนี้ไม่ธรรมดานะคะมีดีกรีทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ เรื่องฝีไม้ลายมือบนสนามก็ไม่น้อยหน้าใคร เคยได้รับรางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ของเซเรียอามาแล้วค่ะ [ IG : stewel92 ]

 

9. ฟาบิโอ บอรินี (Fabio Borini)

คนต่อมาที่หน้าอกข้างซ้ายก็ยังติดธงชาติอิตาลีเหมือนคนแรกค่ะ ต้องยอมรับว่าผู้ชายจากประเทศนี้งานดีจริงๆ ‘ฟาบิโอ บอรินี’ ศูนย์หน้าตัวเป้าของสโมสรเอซี มิลาน หนุ่มคนนี้มีท่าฉลองประตูที่ไม่เหมือนใคร เรียกกันว่า ‘เสือคาบดาบ’ เขาจะคาบมือตัวเองทุกครั้งที่ทำประตูได้โดยบอรินีเคยให้สัมภาษณ์ว่า “มันคือสัญลักษณ์ของนักรบในประเทศอิตาลี คนคาบดาบ หมายถึง คนที่ไม่ยอมแพ้และนักรบก็จะสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย”  อืม….พี่เสือจะรู้ไหมคะว่าแฟนบอลสาวๆกรี๊ดสลบกันทุกครั้งที่พี่คาบดาบค่ะ [ IG : fabh29 ]

 

8. กรานิต ชาก้า (Granit Xhaka)

หนุ่มหล่อสุดเท่ชาวสวิตเซอร์แลนด์เชื้อสายแอลเบเนีย สังกัดสโมสรอาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นอกจากดวงตาสีน้ำตาลที่ดึงดูดสาวๆแล้วกองกลางรายนี้มีจุดเด่นในเรื่องการวางบอลยาวและการสกัดบอลจากคู่ต่อสู้ด้วยนะคะ สไตล์การเล่นที่ถึงไหนถึงกันของเจ้าตัวได้ใจแฟนบอลไปไม่น้อยเลยค่ะ [ IG : granitxhaka ]

 

7. โรมัน เบอร์กี้ (Roman Burki)

มาต่อกันที่หนุ่มสวิสอีกคนค่ะ ‘โรมัน เบอร์กี้’ ผู้รักษาประตูสุดฮ็อตของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชื่อดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แมตช์ไหนที่หนุ่มคนนี้ลงเฝ้าเสา สาวๆนั่งรอที่หน้าจอแทบจะอยากให้ลูกฟุตบอลไปป้วนเปี้ยนหน้าประตูดอร์ทมุนด์บ่อยๆเพื่อจะได้เห็นหน้าหนุ่มคนนี้ชัดๆกันเลยทีเดียวค่ะ  [ IG : rbuerki ]

 

6. ยันนิก การ์ราสโก้ (Yannick  Carrasco)

กองหน้ามาดเซอร์ดีกรีทีมชาติเบลเยียม ของสโมสรแอตเลติโก มาดริด ทีมจากเมืองหลวงของประเทศสเปน หนุ่มคนนี้มีความพิเศษถนัดทั้ง 2 เท้า เราจึงได้เห็นทีมตราหมีใช้งานในสนามบ่อยๆ ฝีเท้าและความพลิ้วไหวรับรองได้ว่าไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังแน่นอนค่ะ [ IG : yannickferreiracarrasco ]

 

5. โฆเซ่ หลุยส์ กายา (José Luis Gayá)


หนุ่มหล่อสัญชาติสเปนของสโมสรบาเลนเซีย แห่งศึกลาลีกา เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย อืม…..ตำแหน่งนี้รุกก็ดีรับก็แน่น สาวๆจะได้เห็นหนุ่มคนนี้ยึดครองสนามฝั่งซ้ายตลอดการแข่งขัน จ้องกันให้ดีนะคะไม่งั้นอาจจะพลาดอะไรดีๆในสนามก็เป็นได้ [ IG : jose_gaya ]

 

4. เควิน ทรัปป์ (Kevin Trapp)


ผู้รักษาประตูจอมหนึบของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง และเป็นหนึ่งในบอยแบนด์เยอรมนี เรื่องความหล่อของหนุ่มคนนี้คงไม่ต้องพูดอะไรมาก การันตีโดยแฟนสาว ‘อิซาเบล โกลาร์ท’ อดีตนางแบบคนดังจากเวที ‘Victoria's Secret’ งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มๆจะอิจฉาเควิน หรือ สาวๆจะอิจฉาอิซาเบลมากกว่ากันนะคะ  [ IG : kevintrapp ]

 

3. โรแบร์โต้ กายาร์ดินี  (Roberto Gagliardini)


มิดฟิลด์สุดหล่อทีมชาติอิตาลี สังกัดอินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อก้องแห่งกัลโช่ เซเรียอา ความสูง 188 ซม. ผิวสวย หน้าหล่อ ฝีเท้าดี ว้าว….ถ้าได้ไปนั่งดูเกมสดๆที่ซานซีโรสักครั้งจะดีต่อใจมากค่ะ [ IG : robertogaglia ]

 

2. มาริโอ วรานซิช  (Mario Vrančić)


กองกลางสัญชาติบอสเนีย สังกัดสโมสรนอริช ซิตี้ แห่งแชมเปียนชิปอังกฤษ หนุ่มหล่อ(มาก)คนนี้อาจทำให้คุณลืมโฟกัสเกมในสนามแล้วมาสนใจการเคลื่อนไหวของมนุษย์สุดเพอร์เฟ็คแบบเขาได้ ( สโลแกน แค่ขยับ = น่าหลงใหล ) เราขอเตือน!!! [ IG : vrancy6 ]

 

1. พานาจิโอติส โคเน (Panagiotis Kone)


หนุ่มกรีซชวนฝันที่หาตัวยากมากๆคนหนึ่งของวงการฟุตบอล เนื่องจากการย้ายทีม(ยืมตัว)ทุกฤดูกาล ปัจจุบันเล่นให้กับทีม  เออีเค เอเธนส์ สโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศกรีซ หนุ่มคนนี้รับประกันความมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่สาวๆเห็นแล้วต้องอุทาน  Oh My God  แล้วลืมหน้าไม่ลงอย่างแน่นอนค่ะ น่าเสียดายที่ฟุตบอลโลก2018 ที่รัสเซีย ทีมชาติกรีซไม่ได้เข้ารอบสุดท้ายทำให้หนุ่มคนนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ ‘ยิ่งหล่อมาก ยิ่งหาตัวยาก’  ต่อไปค่ะ [ IG :panko33 ]

การดูดีในสายตาแต่ละคนก็แตกต่างกันไป บางทีนักเตะที่ถูกใจเราอาจจะอยู่ในโพลตลอดแต่บางทีคนๆนั้นก็ไม่เคยมีชื่อในผลโหวตเลยก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ  เพราะสุดท้ายแล้วแฟนบอลก็คาดหวังกับผลงานในสนามมากกว่า ขอแค่นักเตะมีการพัฒนาฝีเท้าขึ้นทุกครั้งที่ดูและที่สำคัญไม่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเล่นและระหว่างซ้อม ได้ลงสนามสม่ำเสมอตลอดฤดูกาลแค่นี้คนที่ตามเชียร์อยู่ก็ยิ้มได้แล้วค่ะ



cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้