10 WAGs สุดเซ็กซี่ของแข้งดังพรีเมียร์ลีก

Last updated: 3 ก.ย. 2561  |  4443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 WAGs สุดเซ็กซี่ของแข้งดังพรีเมียร์ลีก

หากพูดถึงลีกฟุตบอลที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ‘พรีเมียร์ลีก’ ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีอังกฤษต้องมีชื่ออยู่ในอันดับต้นๆแน่ๆ ภาพที่เราชาวแฟนบอลเห็นบ่อยๆตามเว็บไซต์ทางการของสโมสรและตามสื่อต่างๆคือภาพของนักเตะระหว่างซ้อม และระหว่างการแข่งขันในสนาม แต่วันนี้เราไม่ได้มาดูนักเตะกันนะคะ มาส่องกำลังใจนอกสนามของนักฟุตบอลคนดังกันเถอะค่ะว่าแต่ละคนนั้นงานดีขนาดไหน

 
1. จอร์เจีย กิบบ์ส ( Georgia Gibbs )

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวออสเตรเลีย แฟนสาวของแดนนี่ อิงส์ กองหน้าจอมเดี้ยงของสโมสรลิเวอร์พูล ถึงแม้จะทำงานกันคนละประเทศแต่จอร์เจียคนสวยก็บินมาให้กำลังใจแฟนหนุ่มที่อังกฤษบ่อยๆ  ว้าว…ไม่แปลกใจเลยที่นักเตะรายนี้ยังยิ้มแฮปปี้ตลอดทั้งๆที่ไม่ค่อยมีผลงานในสนาม [ IG : georgiagibbs_ ]



2. แอ็บบีย์ แคลนซี่ ( Abbey Clancy )

ภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคราช์ ศูนย์หน้าร่างโย่งของสโมสรสโต๊ก ซิตี้ เธอคนนี้มีดีกรีเป็นถึงนางแบบสุดเอ็กซ์ของอังกฤษ  เห็นหุ่นเป๊ะขนาดนี้ไม่น่าเชื่อว่าเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว OMG ! ดูแลรูปร่างได้ดีมากค่ะ [ IG : abbeyclancyofficail ]



3. เบียงก้า สเลเตอร์ ( Bianca Slater )

มาต่อกันที่สาวข้างกายของ ‘ไรอัน เบอร์ทรานด์’ ฟูลแบ็กของทีมเซาแธมป์ตัน นางแบบสาวคนนี้เคยสลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในให้แฟนๆตื่นตาตื่นใจมาแล้ว ด้วยรูปร่างสุดเซ็กซี่ของเธอทำให้หนุ่มๆน้ำลายหกกันทั้งเมือง


4. เอมิเน กูลเซ  ( Amine Gulse )

นักแสดงสาวลูกครึ่งตุรกี – อิรัก แฟนสาวของ ‘เมซุต โอซิล’ เพลย์เมกเกอร์ของทัพปืนใหญ่ อาร์เซนอล คู่นี้ถูกสื่อจับภาพกระหนุงกระหนิงออกมาให้แฟนๆได้อิจฉาตาร้อนบ่อยๆ [ IG : gulseamine ]


5. อลิซ คัมเปลโล ( Alice Campello )

ภรรยาสาวคนสวยของ ‘อัลวาโร โมราต้า’ กองหน้ากระทิงดุของสโมสรเชลซี เป็นที่ฮือฮาและตาร้อนของสาวๆทั่วโลก เมื่ออลิซเปิดเผยว่านักเตะคนดังส่งข้อความส่วนตัวหาเธอก่อนแต่ตอนแรกเธอไม่รู้จักและไม่สนใจเลย เมื่อลองตอบข้อความกลับไปหลังจากนั้นชีวิตรักของทั้งคู่ก็เกิดขึ้นและแต่งงานกันไปเมื่อไม่นานนี้ค่ะ  [ IG : alicecampello ]




6. แอนนี่ คิลเนอร์ ( Annie Kilner )

นางแบบหน้าคมแฟนสาวของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กตัวเก่งของเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุณแม่ลูก  1 ที่หุ่นยังเช้งกระเด๊ะเหมือนเดิม เธอได้รับการจับตามองจากสื่อว่าเป็นแฟนนักเตะที่เซ็กซี่มากคนหนึ่ง [ IG : annievioletkilner ]



7. รูบี้ เม ( Ruby Mae )

นางแบบชุดชั้นในแฟนสาวของ ‘เดเล อัลลี’ กองกลางทีมชาติอังกฤษของไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ คู่นี้เปิดตัวไปเมื่อการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 ภาพที่หนุ่มเดเลเดินมาจูบแฟนสาวข้างสนามสร้างความฮือฮาให้แฟนบอลทั้งสเตเดี้ยมเลยค่ะ กำลังใจชั้นยอดแบบนี้นี่เองฟอร์มการเล่นของนักเตะดาวรุ่งรายนี้ถึงได้ดีวันดีคืนจนเป็นข่าวกับทีมดังหลายทีม [ IG : rubymae3223 ]

8. เอดูร์เน การ์เซีย ( Edurne Garcia )

นักแสดง นักร้องดังชาวสเปน แฟนสาวของ ‘ดาบิด เด เคอา’  ผู้รักษาประตูจอมหนึบของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กดติดตามอินสตาแกรมของสาวคนนี้ไว้ให้ดีนะคะเพราะเธอชอบโพสรูปเซอร์ไพรส์เราบ่อยๆ ดีกรีความเซ็กซี่ของเจ้าหล่อนทำให้หนุ่มๆหัวใจสั่นระทวย อิจฉา เด เคอา กันทั้งลีก  [ IG : edurnity ]

9.  แซม คุก ( Sam Gooke )

ภรรยาสาวสุดซี๊ดของ ‘คริส สมอลลิง’ ปราการหลังของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สาวสวยหุ่นสะท้านทรวงคนนี้รับงานถ่ายแบบวาบหวิวอวดเรือนร่างให้แฟนๆได้ชมกันด้วย แฟนบอลต่างน้ำลายไหลอิจฉาสมอลลิงกันทั้งบาง [ IG : samsmallinginsta ]

10. ลาริสซ่า เปเรร่า ( Larissa Pereira )

คนสุดท้ายเปรี้ยวจี๊ดถึงใจแน่นอน ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ของกองหน้าตัวเป้าหงส์แดง ลิเวอร์พูล ‘โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน’ ซัมเมอร์แวะเวียนมาทีไรแฟนๆอยากจะให้นักเตะและครอบครัวมีเวลาพักผ่อนยาวสัก 10 เดือน เพราะสาวทรงโตคนนี้ชอบอวดหุ่นสะบึมต่อสายตาชาวโลก ทรวดทรงองเอวเป๊ะขนาดนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเธอคือคุณแม่ลูก 2 แล้วค่ะ โอ้แม่เจ้า  [ IG : larissa_peereira ]

 

ขึ้นชื่อว่านักกีฬาแล้วไม่ว่าประเภทไหนกำลังใจนั้นสำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นใด หลังจากดูสาวข้างกายนอกสนามของนักเตะทั้ง 10 คนแล้ว เราไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมพวกเขาถึงแรงดีไม่มีตกวิ่ง 90 นาทีไม่มีเหนื่อย เพราะมีกำลังใจดีๆแบบนี้นี่เอง

 

cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้