'ฆอร์เก มาร์ติน' นักบิดเนื้อหอม หลายค่ายรุมจีบ

Last updated: 25 พ.ค. 2563  |  2822 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 'ฆอร์เก มาร์ติน' นักบิดเนื้อหอม หลายค่ายรุมจีบ

"ฆอร์เก มาร์ติน" นักบิดโมโต 2 สังกัดทีม Red Bull KTM Ajo เป็นดาวรุ่งอีกคนที่มีข่าวว่าเขาคนนี้จะได้โปรโมทขึ้นไปแข่งกับรุ่นใหญ่ในระดับพรีเมียร์คลาสฤดูกาล 2021 แว่วๆว่าตอนนี้มีหลายค่ายตามจีบอยู่ ทีมไหนจะมาวินคงต้องลุ้นกันยาวๆ


นักบิดหนุ่มวัย 22 ปีมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในตอนนี้ทั้ง KTM , Honda ล่าสุด Ducati เข้ามาแจมด้วยเพราะดูคาติต้องการตัวแทน แจ็ค มิลเลอร์ หากนักบิดออสซี่ต้องย้ายไปแข่งให้กับทีมโรงงานในฤดูกาล 2021 โดยที่ Francesco Guidotti บอสทีม Pramac Racing ให้ความเห็นว่าดูคาติไม่ได้เป็นต่อค่ายอื่นในการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็น ฆอร์เก มาร์ติน เพราะคาดกันว่ามาร์ตินต้องเตรียมตัวขึ้นสู่พรีเมียร์คลาสกับ KTM ในปีหน้า ขณะเดียวกันดูเหมือนว่าฮอนด้าก็ต้องการตัวนักบิดรายนี้เหมือนกันเพราะเคยคว้าแชมป์โมโต 3 ร่วมกันเมื่อปี 2018

Francesco Guidotti "แน่นอนว่า ฆอร์เก มาร์ติน มีความเกี่ยวข้องกับฮอนด้าเพราะพวกเขาเคยคว้าแชมป์ด้วยกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมรู้ว่าพวกเขาผิดหวังที่มาร์ตินออกจากทีมแล้วไปเซ็นสัญญากับ KTM แต่ผมคิดว่าฮอนด้าต้องหาทางให้มาร์ตินกลับมาแข่งให้กับพวกเขาอีกครั้ง ส่วน KTM ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะยอมปล่อยมาร์ตินหรือเปล่านะ เพราะฉะนั้นถ้าดูคาติเซ็นสัญญากับเขาได้มันคงเป็นเรื่องปาฏิหาริย์ ดูคาติต้องใจถึงและฉลาดมากถึงจะได้เขามา"

อย่างไรก็ตาม ฆอร์เก มาร์ติน ไม่ใช่นักบิดหนุ่มเพียงคนเดียวที่ดูคาติจับตามองอยู่ยังมีเพื่อนๆในโมโต 2 อีกหลายคนทั้ง ลอเรนโซ บัลดาสซาร์รี, เอเนีย บาสเตียนินี และ ฆอร์เก นาวาร์โร

"ทั้ง ฆอร์เก มาร์ติน, ลอเรนโซ บัลดาสซาร์รี, เอเนีย บาสเตียนินี, ฆอร์เก นาวาร์โร และ อเล็กซ์ มาร์เกซ ล้วนอยู่ในลิสต์ของเรา พวกเขาเป็นนักบิดหนุ่มที่น่าสนใจ เมื่อไม่กี่วันก่อนมีนักข่าวโทรหาผมหลายคนเลยเพื่อสอบถามเกี่ยวกับ ฆอร์เก มาร์ติน แต่จริงๆแล้วเรื่องดีลนักแข่งใหม่เป็นงานของดูคาติซึ่งเท่าที่ผมทราบตอนนี้ยังไม่มีการดีลนักบิดใหม่นะ"

"สำหรับเป็กโก้ ผมคิดว่าเราควรให้เขาอยู่กับเราต่ออีกปีเพื่อให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น ปีนี้ถึงแม้เราจะกลับมาแข่งขันได้มันก็คงจะแปลกมาก ดังนั้นผมคิดว่าเราสมควรให้เขาอยู่กับเราต่อ"

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้