อัพเดตความคืบหน้าดีล 'วาเลนติโน รอสซี' และ 'Petronas Yamaha SRT'

Last updated: 10 มิ.ย. 2563  |  803 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัพเดตความคืบหน้าดีล 'วาเลนติโน รอสซี' และ 'Petronas Yamaha SRT'

เชื่อว่าแฟนๆทั่วโลกของเดอะด็อกเตอร์ 'วาเลนติโน รอสซี' กำลังรอข่าวคอนเฟิร์มอนาคตของนักบิดขวัญใจกันอยู่ พ่อหมอจะตัดสินใจแข่งต่อหรือพอแค่นี้ ? แล้วข่าวกับทีม 'Petronas Yamaha SRT' ที่บอกว่ากำลังเจรจากันอยู่นั้นมีความคืบหน้าไปถึงไหน วันนี้ solivelyth จะพาเพื่อนๆไปอัพเดตความเคลื่อนไหวดีลนี้กัน 

Razlan Razali บิ๊กบอสทีมจากมาเลเซียเผยว่าการเจรจาระหว่างเขาและรอสซีมีความคืบหน้าและบทสรุปของดีลนี้จะประกาศให้ทราบก่อนการแข่งขันฤดูกาล 2020 จะเริ่มขึ้น

"จนถึงตอนนี้การเจรจาเป็นไปในทางบวก หากทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องกันทุกอย่างก็จะออกมาในทางที่ดีและเราก็กำลังมองไปที่ขั้นตอนสุดท้าย แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้เรายังไม่ได้ข้อสรุปเราหวังว่าจะตกลงกันได้ก่อนต้นเดือนหน้า วาเลนติโน รอสซี ไม่ใช่นักบิดธรรมดาดังนั้นการเจรจาจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องพูดคุยกันหลายเรื่อง เราจะประชุมกับรอสซีผ่านวิดีโอคอลเร็วๆนี้ เขาต้องการรู้ว่าทีมคาดหวังอะไรจากเขากับสถานการณ์ปัจจุบันเราต้องการความมั่นคงในทีม"

"ในสถานการณ์ที่แตกต่างมันจะมีประโยชน์สำหรับเราในการจ้างนักบิดที่สามารถสร้างความมั่นคงให้กับทีมได้ เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะรีไทร์ที่ทีมของเรามันเป็นเกียรติมาก"

เห็นดีลของพ่อหมอมีแนวโน้มไปในทิศทางบวกแบบนี้แฟนๆก็ต้องลุ้นกันต่อไปเชื่อว่าอีกไม่นานบทสรุปอนาคตของแชมป์โลก 9 สมัย คงจะประกาศให้สาวกได้รู้กันอย่างเป็นทางการ

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้