ฟาบิโอ กวาตาราโร : สิ่งที่ต้องระวังในฤดูกาลนี้คือ ห้ามบาดเจ็บ!

Last updated: 19 มิ.ย. 2563  |  906 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาบิโอ กวาตาราโร : สิ่งที่ต้องระวังในฤดูกาลนี้คือ ห้ามบาดเจ็บ!

ฟาบิโอ กวาตาราโร นักบิดสุดจี๊ดจากทีม Petronas Yamaha SRT เตือนนักแข่งโมโตจีพีทุกคนต้องระวังเรื่องล้มและการบาดเจ็บในระหว่างการแข่งขัน 13 เรซ เพราะหากบาดเจ็บเพียงหนึ่งครั้งอาจทำให้พลาดไปหลายสนาม

กวาตาราโรมีความยินดีที่ได้เห็นเลอมังส์บ้านของเขาเป็น 1 ใน 8 สนามยุโรปที่ได้รับการคอนเฟิร์มจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2020 

"ผมมีความสุขจริงๆในที่สุดเราก็มีปฏิทินการแข่งขันออกมาสักที ขอบคุณดอร์นาและ IRTA สำหรับสิ่งที่ยอดเยี่ยมนี้ ผมได้ฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อการแข่งขันในที่สุดวันเปิดฤดูกาลก็คอนเฟิร์มแล้ว เป้าหมายของพวกเราคือวันที่ 19 กรกฎาคมที่เฆเรซ"

"มันเป็นปฏิทินที่แตกต่างจากปีก่อนๆ จะมีแค่ปีนี้เท่านั้นที่ได้เจอกับสถานกาณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ เราจะแข่งขันแบบแบ็กทูแบ็กในสนามเดียวกันและมีจำนวนการแข่งขันน้อยกว่า ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการแข่งขันประเภทแชมเปียนชิพคือการจบการแข่งขันแบบเรซต่อเรซ"

"เราต้องระวังเป็นอย่างมากในเรื่องล้มและการบาดเจ็บเพราะโปรแกรมการแข่งขันแน่นมาก การบาดเจ็บเพียงครั้งเดียวอาจทำให้คุณต้องพลาดไปหลายเรซและการระมัดระวังโคโรน่าไวรัสอย่างเคร่งครัดก็สำคัญเช่นกัน"

"จากข่าวในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาผมไม่ได้คาดหวังว่าจะมีการแข่งขันเกิดขึ้นที่ฝรั่งเศส มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มาก"

นักแข่งหมายเลข 20 ยังหวังว่าอนาคตจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์มากกว่านี้เขาอยากให้แฟนๆเข้าชมการแข่งขันได้และอยากไปแข่งที่มาเลเซียบ้านของทีมต้นสังกัด

"หวังว่าหากสถานการณ์ทั่วโลกดีขึ้นเขาจะเปิดให้แฟนๆเข้าชมการแข่งขันได้มันคงจะยอดเยี่ยมมาก เราคิดถึงแฟนๆมาก! ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องทำตามขั้นตอน รักษาสุขภาพให้ดีจะได้มีเวลาเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในโมโตจีพีอีกครั้ง ถ้าได้ไปปิดฤดูกาลที่โฮมกรังด์ปรีซ์ของทีมเราคงจะดี มันคงจะเป็นโบนัสพิเศษสำหรับการเริ่มต้นปีที่ยุ่งเหยิงนี้"

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้