'DUCATI' ย้ำ 'โดวิซิโอโซ' คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเรา!

Last updated: 20 มิ.ย. 2563  |  826 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'DUCATI' ย้ำ 'โดวิซิโอโซ' คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเรา!

Paolo Ciabatti ผู้อำนวยการกีฬาของ Ducati กล่าวถึงนักบิดอิตาเลียนว่า 'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' คือตัวเลือกที่ดีที่สุดของเรา แม้ว่าตอนนี้ทั้งฝ่ายยังตกลงสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้

อันเดรีย โดวิซิโอโซ ร่วมงานกับ Ducati ตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน คว้าชัยชนะ 13 สนาม เป็นรองแชมป์โลก 3 ปีล่าสุด โดวิและดูคาติได้พยายามอย่างหนักที่จะบรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่แต่ติดปัญหาเรื่องการเงินท่ามกลางวิกฤตที่เกิดจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส Ciabatti ยืนยันว่าทั้งสองฝ่ายได้แก้ไขสัญญาปี 2020 เนื่องจากมีช่วงเวลาการแข่งขันที่สั้นลงและตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาสัญญาปี 2021

"จากมุมมองของการแข่งขันเราเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของอันเดรีย ด้วยเหตุผลเดียวกันนี้เขาก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของเราเช่นกัน ถึงอายุเขาจะเพิ่มขึ้นแต่เขามีความพร้อมมากและเขายังฝึกซ้อมด้วยความมุ่งมั่น ทั้งหมดนี้ทำให้ผมคิดว่าไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่หาข้อตกลงที่สมเหตุสมผลระหว่างเขาและบริษัทในช่วงเศรษฐกิจที่ค่อนข้างสำคัญ"

นอกจากนี้ Ciabatti ยังแสดงความคิดเห็นว่าหากโดวิย้ายไป KTM ประสบการณ์ของเขาจะเป็นประโยชน์มากสำหรับโครงการของ KTM แต่มันหมายถึงโดวิยอมแพ้ที่จะเป็นนักแข่งแถวหน้าในโมโตจีพี

"ผมมีความเคารพสูงสุดต่อ KTM แต่ในตอนนี้ผมไม่คิดว่าเขาจะมีรถที่ทำให้อันเดรียชนะการแข่งขันและต่อสู้เพื่อแชมป์โลกได้ นี่คือความจริง ผมเชื่อว่าโดวิจะมีประโยชน์มากสำหรับโปรเจคต์นั้น การพัฒนารถเพื่อการแข่งขันแต่ผมไม่คิดว่าผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะทำได้ในระยะเวลาสั้นๆ ด้วยอายุของอันเดรีย เขายังไม่แก่นะแต่เขาก็ไม่ใช่เด็กหนุ่มแล้ว ถ้ามีแรงจูงใจในตัวเลือกที่แตกต่างมันหมายถึงการยอมแพ้ต่อเป้าหมายในการต่อสู้เพื่อแชมป์โลก"

"ถ้าเป้าหมายของนักแข่งคือสิ่งที่เรามี การได้ต่อสู้ในทุกๆเรซกับมาร์เกซ ต่อสู้กับนักแข่งจากยามาฮ่าและซูซูกิ บริษัทเดียวที่มีแพคเกจแบบนี้ให้คุณคือดูคาติ"

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.autosport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้