ฟาบิโอ กวาตาราโร : การคว้าชัยชนะสนามแรกก่อนร่วมงานยามาฮ่าโรงงานไม่ใช่เรื่องสำคัญ 

Last updated: 21 มิ.ย. 2563  |  929 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาบิโอ กวาตาราโร : การคว้าชัยชนะสนามแรกก่อนร่วมงานยามาฮ่าโรงงานไม่ใช่เรื่องสำคัญ 

ฟาบิโอ กวาตาราโร นักบิดทีม Petronas Yamaha SRT ยอมรับว่าการคว้าชัยชนะสนามแรกก่อนอำลาทีมจากมาเลเซียเพื่อซบยามาฮ่าโรงงานไม่ใช่เรื่องสำคัญเพราะเขายังคงพยายามอย่างสุดความสามารถเสมอ

นักบิดวัย 21 ปี มีความสุขกับการดื่มด่ำความสำเร็จ 7 โพเดียม และ 6 โพลโพซิชั่นในฤดูกาลเปิดตัวกับรถแข่งสเป็ค B ของยามาฮ่าเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้นักบิดหนุ่มคนนี้ยังเกือบคว้าชัยชนะในฤดูกาลแรกที่ได้โลดแล่นในพรีเมียร์คลาสถึง 2 สนาม เป็นการส่งสัญญาณเตือน มาร์ก มาร์เกซ ว่าเขาคนนี้จะเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวในอนาคต ในปี 2020 กวาตาราโรจะได้โลดแล่นบนแทร็กด้วยรถยามาฮ่าสเป็ค A แน่นอนว่าแฟนความเร็วทั้งหลายต่างคาดหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีกว่ารถสเป็ค B เมื่อถูกถามว่าจะมีผลอย่างไรไหมหากเขาไม่ชนะเลยก่อนย้ายไปร่วมงานกับทีมยามาฮ่าโรงงานไปดูคำตอบของกวาตาราโรกัน

"มันไม่ได้ทำให้ผมเจ็บปวดหากไปที่ทีมยามาฮ่าโรงงานโดยที่ยังไม่ชนะการแข่งขันสักสนามเพราะผมทำเต็มที่เสมอ ในชีวิตผม ผมได้ทำงานอย่างหนักเหมือนที่ทำอยู่ในตอนนี้และผมไม่ได้สงสัยในความสามารถของตัวเองเลย แต่การชนะการแข่งขันในโมโตจีพีนั้นมันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก ผมจะพยายามด้วยความสามารถทั้งหมดที่ผมมี"

กวาตาราโรยังเคยเอ่ยถึงดีลของเดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน รอสซี ว่า Petronas Yamaha SRT ต่างจากทีมโรงงานเพียงเล็กน้อยเท่านั้น รอสซีควรเซ็นสัญญาฤดูกาลหน้ากับทีมจากมาเลเซีย เพราะพ่อหมอจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากยามาฮ่าซึ่งคาดกันว่าดีลของ VR46 ขวัญใจมหาชนจะคอนเฟิร์มในสิ้นเดือนนี้

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.autosport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้