บอสTech 3 มั่นใจ 'โพล เอสปาร์กาโร' ท้าดวล 'มาร์ก มาร์เกซ' ได้ ที่ฮอนด้า

Last updated: 1 ก.ค. 2563  |  919 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บอสTech 3 มั่นใจ 'โพล เอสปาร์กาโร' ท้าดวล 'มาร์ก มาร์เกซ' ได้ ที่ฮอนด้า

Herve Poncharal ผู้จัดทีมคนแรกในโมโตจีพีของ โพล เอสปาร์กาโร ได้พูดถึงข่าวลือของนักแข่งสเปนเกี่ยวกับการย้ายซบทีมฮอนด้าโรงงานในปี 2021 คู่ มาร์ก มาร์เกซ

เอสปาร์กาโร เข้าร่วมการแข่งขันโมโตจีพีในปี 2014 กับทีม Tech3 Yamaha ของ Poncharal เขาแข่งให้กับยามาฮ่า 3 ปี จบฤดูกาลที่ดีที่สุดคืออันดับ 6 และย้ายไปร่วมโปรเจคต์กับ KTM ในปี 2017

"โพลเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ เขาอารมณ์ดีเสมอ เขาเป็นคนทะเยอทะยานและมองโลกในแง่ดี ไม่ใช่เรื่องง่ายตอนที่อยู่กับยามาฮ่าเพราะเขาเป็นนักบิดที่ดุดันแต่ M1 ต้องขี่แบบสมูท จริงๆแล้วพวกเรามีช่วงเวลาดีๆด้วยกันนะตอนที่เขาอยู่กับเรา"

"เขาได้เรียนรู้มาเยอะผมเชื่อในตัวเขาและผมมีความสุขมากที่ได้เห็นเขาเป็นนักแข่งหลักของทีมโรงงานตอนที่เริ่มงานกับ KTM โพลมีความสุขกับบทบาทใหม่ของเขา ทั้งเรื่องการพัฒนาและการผลักดันต่างๆผมคิดว่า KTM ได้อะไรจากโพลไปเยอะมาก"

"โพลเติบโตขึ้นมากมันเป็นเรื่องน่าสนใจถ้าจะได้เห็นเขาบนรถฮอนด้า ผมไม่อยากพูดหรอกนะว่าเครื่องยนต์ก็คล้ายๆกับ KTM มันค่อนข้างใกล้เคียงกันทั้งรูปแบบและสไตล์การขับขี่"

"ผมรู้ว่าเขาเริ่มแข่งรถตั้งแต่ตอนที่เขายังเด็กมาก เขาแข่งกับมาร์กตั้งแต่เด็กแล้ว โพลรู้จักมาร์กเป็นอย่างดี พวกเขาเป็นแรงผลักดันของกันและกันตลอดอาชีพของพวกเขาจนกระทั่งได้ขึ้นมาในโมโตจีพี พวกเราทุกคนจำฤดูกาลที่พวกเขาต่อสู้กันในโมโต 2 ได้ดี"

"มันเป็นเรื่องราวที่ดีที่ผู้ชาย 2 คนมีประวัติศาสตร์ร่วมกันในอาชีพนี้และตอนนี้พวกเราจะได้เห็นพวกเขาบนรถมอเตอร์ไซค์สีเดียวกันในทีมเดียวกันด้วยสไตล์ดุดันคล้ายๆกัน"

"ผมรู้ว่ามาร์กเป็นเบอร์หนึ่งของโลกในตอนนี้แต่โพลกำลังจะไปที่นั่นและลึกๆในใจเขาคงมั่นใจว่าสามารถท้าดวลกับมาร์กได้ เราต้องรอดูในปี 2021 มันน่าสนใจมากที่จะได้เห็น 93 และ 44 เคียงข้างกันบนรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมือนกัน"

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้