"แบรด บินเดอร์" เชื่อว่าประสบการณ์ของ "ดานิโล เปตรุชชิ" จะช่วยพัฒนา KTM

Last updated: 6 ก.ค. 2563  |  933 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แบรด บินเดอร์" เชื่อว่าประสบการณ์ของ "ดานิโล เปตรุชชิ" จะช่วยพัฒนา KTM

'แบรด บินเดอร์' ยินดีต้อนรับการมาถึงของ 'ดานิโล เปตรุชชิ' ที่ KTM ในฤดูกาลหน้า เชื่อว่าประสบการณ์ของนักแข่งอิตาเลียนรายนี้จะช่วยให้การทำงานของ 'ดานี เปโดรซา' ดีขึ้น

นักแข่งหมายเลข 33 จะได้สัมผัสการแข่งขันระดับพรีเมียร์คลาสเป็นฤดูกาลแรกในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเคียงข้าง โพล เอสปาร์กาโร นักแข่งคนสำคัญของทีมสีส้ม บินเดอร์ชื่มชมการตัดสินใจของ KTM ที่เซ็นสัญญากับ ดานิโล เปตรุชชิ ในฤดูกาล 2021 โดยนักบิดอิตาเลียนจะเป็นนักแข่งของทีม Red Bull KTM Tech3 คู่กับ อิเกร์ เลโกวนา

"ในความคิดของผมการมาของ ดานิโล เปตรุชชิ นั้นยอดเยี่ยมเพราะเขามีประสบการณ์เยอะมาก เขาเคยเป็นนักแข่งของทีมดูคาติโรงงานเขาเคยขึ้นไปบนโพเดียมและเขายังเคยชนะการแข่งขันด้วย"

KTM พัฒนาขึ้นมากหลังจากการมาของ ดานี เปโดรซา ที่ใช้ชีวิตตลอดอาชีพนักบิดกับฮอนด้า เขาร่วมงานกับ KTM ในฐานะนักขับทดสอบหลังจากประกาศรีไทร์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018

"ผมคิดว่าข้อมูลจากเปตรุชชิจะต้องยอดเยี่ยมมาก ในเวลาเดียวกันเรามีเปโดรซา หลังจากเขามาที่นี่ทุกอย่างดูเหมือนจะทำงานได้ดีขึ้น มันเป็นการพัฒนาสำหรับพวกเราทุกคน ดังนั้นผมคิดว่า KTM กำลังทำงานได้ดีและจะมีอนาคตที่สดใส"

KTM เคยทำผลงานได้ดีที่สุดคือจบการแข่งขันอันดับที่ 3 เมื่อปี 2018 ที่บาเลนเซีย โดย โพล เอสปาร์กาโร

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้