'คาล ครัทช์โลว' หวังออกจาก Honda แล้วเซ็นสัญญากับ Aprilia

Last updated: 9 ก.ค. 2563  |  908 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'คาล ครัทช์โลว' หวังออกจาก Honda แล้วเซ็นสัญญากับ Aprilia

คาล ครัทช์โลว นักบิดชาวอังกฤษวัย 34 ปี ยอมรับว่าเวลาของเขากับ Honda ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว และเขาสนใจที่จะย้ายไปร่วมงานกับ Aprilia ในฤดูกาลหน้า

ขณะนี้ครัทช์โลวกำลังเตรียมตัวสำหรับฤดูกาล 2020 ท่ามกลางข่าวลือว่า โพล เอสปาร์กาโร รอการยืนยันการย้ายทีมจาก HRC แทนที่ของ อเล็กซ์ มาร์เกซ ในทีมฮอนด้าโรงงาน ส่งผลให้มาร์เกซผู้น้องอาจต้องย้ายไปร่วมงานกับทีม LCR Honda ในฤดูกาล 2021 แทนที่ของ คาล ครัทช์โลว ที่จะหมดสัญญาหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า อาพริเลีย เป็นทีมที่น่าสนใจและเขาต้องการช่วยพัฒนา RS-GP ตัวใหม่

"เวลาของผมกับฮอนด้ามันยอดเยี่ยมมากและเราก็ประสบความสำเร็จมากด้วยแต่สิ่งดีๆเหล่านั้นใกล้จะจบลงแล้ว ผมมี 19 โพเดียมสำหรับการร่วมงานกับ Lucio(ผู้จัดการทีม)และทีมของเขา ถ้าทากะไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมผมก็คงจะทำงานที่นี่ต่อไปได้แต่ผมคิดว่าโอกาสที่ผมจะได้อยู่ต่อนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย"

"จริงๆแล้วผมไม่ได้รู้สึกแย่นะ ผมต้องการสิ่งที่ทำให้ผมสนุกเพราะมันไม่เกี่ยวกับเงินเลย การพัฒนา RS-GP กับ อเล็กซ์ (เอสปาร์กาโร) มันต้องสนุกมากแน่ๆ ผมเห็นว่ามันเป็นโอกาสที่ดีและผมสามารถคว้าโพเดียมกับผู้ผลิตทุกทีมที่ผมเคยขี่ในโมโตจีพี ผมมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยพัฒนารถในโปรเจคต์นี้ ผมมั่นใจว่าผมทำได้"

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับครัทช์โลวคือกลับไปล่าแชมป์ในศึก Superbike World Championship ซึ่งเขาได้รับความสนใจจากฮอนด้าในขณะที่ยามาฮ่าก็กำลังมองหานักบิดฝีมือดีหลังจาก ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค ออกจากทีม

"ผมรู้สึกซาบซึ้งจริงๆที่มีทางเลือกอื่นให้ผมด้วย มันเป็นการแข่งขันที่ดีนะแต่ฤดูกาลหน้าผมจะยังไม่ไปที่นั่นหรอก อย่างไรก็ตามผมก็ยังคิดว่าการแข่งที่นั้นเป็นทางเลือกที่ดีและมีบางอย่างที่ทำให้ผมสนใจ"

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้