ครัทช์โลวมั่นใจ เส้นทางของผมในโมโตจีพียังไม่จบแค่นี้!

Last updated: 14 ก.ค. 2563  |  765 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครัทช์โลวมั่นใจ เส้นทางของผมในโมโตจีพียังไม่จบแค่นี้!

คาล ครัทช์โลว นักบิดชาวอังกฤษวัย 34 ปี มั่นใจ ถึงแม้ LCR Honda ทีมต้นสังกัดจะคอนเฟิร์มไลน์อัพปี 2021 ไป 1 คนแล้วแต่อีก 1 ที่นั่งยังว่างเชื่อว่าเส้นทางในโมโตจีพีของเจ้าตัวยังไม่จบลงแค่นี้

นักบิดหมายเลข 35 เผยว่าเขาไม่ได้รู้สึกช็อคกับข่าว อเล็กซ์ มาร์เกซ ย้ายซบ LCR ตัวเขายังมองทุกอย่างในทิศทางบวกและมั่นใจว่า Lucio Cecchinello ผู้จัดการทีมต้องการที่จะรักษาเขาไว้

"ผมรู้ล่วงหน้าตั้งแต่เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว อย่างที่ผมได้เคยบอกไปแล้วว่าผมต้องการที่จะแข่งต่อ ทุกอย่างเป็นไปได้ดี ผมยังแข่งขันอยู่และเราจะประเมินสถานการณ์อีกครั้งเมื่อบางอย่างชัดเจนมากกว่านี้ แต่สถานการณ์ในตอนนี้ไม่ได้ทำให้ผมช็อคเพราะผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ตั้งนานแล้ว"

"พวกเราทุกคนยังจำได้ดีว่าผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ LCR เราได้ร่วมงานกันมา 6 ฤดูกาลแล้ว ผมชนะทั้งหมด 3 ครั้งกับทีมนี้และขึ้นโพเดียมอีกหลายครั้ง ผมคิดว่าผมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและผมคิดว่าผมจะมอบผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับพวกเขาอีกในปีนี"

"เส้นทางของผมในศึกโมโตจีพียังไม่จบแค่นี้เพราะทากะ(ทาคาอากิ นาคากามิ)ยังไม่คอนเฟิร์มต่อสัญญากับทีมและผมรู้ว่า Lucio ต้องการจะรักษาผมไว้ ดังนั้นถ้าเรื่องนี้ยังไม่จบเส้นทางของผมในโมโตจีพีก็ยังไม่จบเช่นกัน"

"ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกแข็งแกร่ง ครั้งสุดท้ายที่ผมจบการแข่งขันในโมโตจีพีคือที่ออสเตรเลีย ผมเข้าเส้นชัยอันดับ 2 ตามหลังแค่มาร์ก มาร์เกซ คนเดียว ดังนั้นตอนนี้ผมยังอยู่ในการแข่งขัน ยังมีความหิวกระหายและมีความตั้งใจที่แน่วแน่ ผมแทบอดใจรอฤดูกาลนี้เริ่มขึ้นไม่ไหวแล้ว"

อเล็กซ์ มาร์เกซ จะเดบิวต์ในโมโตจีพีคลาสเคียงข้างพี่ชายของเขากับทีม  Repsol Honda ก่อนจะย้ายไปยังทีม LCR Honda ในปี 2021 เพื่อหลีกทางให้ โพล เอสปาร์กาโร 

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้