เช็คความพร้อมของสองพี่น้อง 'มาร์เกซ' ก่อนเปิดศึกโมโตจีพี 2020

Last updated: 15 ก.ค. 2563  |  875 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช็คความพร้อมของสองพี่น้อง 'มาร์เกซ' ก่อนเปิดศึกโมโตจีพี 2020

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลกคนปัจจุบันตั้งตารอคอยที่จะกลับไปทำงานอีกครั้งและเตรียมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับสุดสัปดาห์นี้ที่เฆเรซ

การเปิดฤดูกาลล่าช้ากว่าปกติเนื่องจากการระบาดของไวรัสโคโรน่าส่งผลให้ มาร์ก มาร์เกซ ฟื้นตัวได้เต็มที่จากการผ่าตัดหัวไหล่เมื่อปลายปีที่แล้ว การฝึกซ้อมโมโตครอสทำให้นักแข่งทีมฮอนด้าโรงงานแข็งแกร่งขึนแต่ปัญหาของ RCV ยังคงเป็นคำถามว่าปรับปรุง พัฒนาได้ดีเพียงใดหลังการเทสต์รถครั้งสุดท้ายที่กาตาร์

"ก่อนอื่นผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือและทำงานอย่างหนักในช่วงเวลาที่ไม่ปกติเช่นนี้ ตอนนี้เป็นเวลาที่พวกเราจะได้กลับไปทำงาน ได้เตรียมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและเอนเตอร์เทนทุกคนทั่วโลกให้ตื่นเต้นและได้พักผ่อนในเวลาที่ยากลำบากนี้"

"เฆเรซเป็นสนามที่ผมคุ้นเคยเป็นอย่างดี การเทสต์รถในวันนี้มันสำคัญมากเพราะก่อนหน้านี้ถึงเราจะขี่โมโตครอสและออกกำลังกายได้แต่มันก็ไม่เหมือนรถมอเตอร์ไซค์ในโมโตจีพี เราจำเป็นต้องปรับวิธีการทำงานให้ปลอดภัยและมีสุขภาพดี ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆที่จะได้เจอทุกคนในทีมและได้สนุกไปกับการขี่ฮอนด้า"

อเล็กซ์ มาร์เกซ จะเริ่มต้นการแข่งขันในฐานะนักแข่งของ Repsol Honda ครั้งแรกในสุดสัปดาห์นี้

"มันเป็นการรอคอยที่ยาวนานมากและเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของทุกคน สิ่งที่สำคัญที่สุดผมอยากขอบคุณทุกคนที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อช่วยให้เราได้กลับคืนสู่สภาพปกติ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับทีมงานอีกครั้งและในที่สุดก็จะได้แข่งในโมโตจีพีแล้ว มันคือความฝันของใครหลายๆคน"

"มันจะเป็นสุดสัปดาห์ที่ต่างออกไป ผมคิดว่าเมื่อเราได้เริ่มทำงานบนแทร็ก เราจะสามารถโฟกัสและติดตามความคืบหน้าในเส้นทางที่ดีได้ ผมตื่นเต้นมาก ผมใฝ่ฝันที่จะมีชื่อในกริดสตาร์ทของโมโตจีพีตั้งแต่ผมเป็นเด็กแล้ว"

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้