รอสซียันข่าวเซ็น Petronas ไม่ใช่เรื่องจริง เผยเจรจาคืบหน้า 99% แล้ว

Last updated: 16 ก.ค. 2563  |  922 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รอสซียันข่าวเซ็น Petronas ไม่ใช่เรื่องจริง เผยเจรจาคืบหน้า 99% แล้ว

เดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลก 9 สมัยปฏิเสธข่าวจรดปลายปากกาเซ็นสัญญากับทีม Petronas Yamaha SRT อย่างเป็นทางการ แต่ยืนยันว่าตอนนี้เจรจาคืบหน้า 99% แล้ว

สตาร์ชาวอิตาเลียนวัย 41 ปี เผยว่ายังมีรายละเอียดอีกไม่มากในสัญญารวมถึงจำนวนทีมงานที่จะตามเขาไปยังทีม satellite ด้วย

"ข่าวที่บอกว่าผมได้เซ็นสัญญาไปแล้วไม่ใช่ความจริงครับ แต่เราก็ใกล้จะบรรลุเต็มทีแล้ว"

"ผมต้องการแข่งต่อในปี 2021 ผมได้พูดคุยกับยามาฮ่าแล้วโดยเฉพาะ Razlan, Zeelenberg และ Stiggy จากทีม Petronas และผมก็รู้สึกดีมากเลย"

"เรามีรายละเอียดบางอย่างต้องแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องทีมงานที่จะทำงานให้กับผม แต่ 99% ผมจะแข่งขันให้ Petronas ในปี 2021 แม้ว่าตอนนี้ผมจะยังไม่เซ็นสัญญาก็ตาม"

พ่อหมอให้สัมภาษณ์หลังจบการเทสต์รถอย่างเป็นทางการที่เฆเรซ เป็นการกลับมาขี่มอเตอร์ไซค์ในโมโตจีพีคลาสในรอบหลายเดือน

"มันค่อนข้างน่าสนใจเพราะในชีวิตผมไม่เคยหยุดนานขนาดนี้ ในตอนแรกมันค่อนข้างน่าเบื่อแต่หลังจากได้อยู่บ้านกับเพื่อน ครอบครัว แฟน มันก็ค่อยๆดีขึ้นทุกวัน ผมรู้สึกดีมาก"

ศึกโมโตจีพี 2020 กำลังจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ที่เฆเรซ ท่ามกลางการรักษาระยะห่างอย่างเข้มงวดรวมถึงจำกัดจำนวนทีมงานในแพดด็อกด้วย

"มันลำบากขึ้นนิดหน่อยเพราะเราต้องสวมแมสก์ตลอดเวลาเมื่อประชุม ในอีกด้านหนึ่งมันเงียบมาก ที่นี่มีคนน้อยมาก มันน่าเหลือเชื่อมากเพราะผมสามารถเดินเล่นในแพดด็อกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1997 ภายใต้ความกดดันที่ลดลงและรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น"

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้