กล้องติดรถยนต์ VIOFO A119V3 True HDR เฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุด V2.0 คมชัด สว่างสมดุลทั่วทั้งภาพ

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  2717 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้องติดรถยนต์ VIOFO A119V3 True HDR เฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุด V2.0 คมชัด สว่างสมดุลทั่วทั้งภาพ

 HDR หรือ High Dynamic Range คือการจัดการสภาพแสงส่วนที่สว่างและส่วนที่มืดให้เกิดความสมดุลในภาพเดียวกัน และยังแสดงระดับความสว่างที่กว้างขึ้น

หากคุณเคยขับรถผ่านอุโมงค์ เมื่อขับใกล้ทางออก แสงอาทิตย์อาจทำให้เกิดแสงสีขาวจ้าในดวงตา ทำให้มองเห็นไม่ชัดเจนไปชั่วขณะ

เหมือนเช่นในกล้องติดรถยนต์ เมื่อแสงสว่างจ้าเข้ามาในภาพหรือฉากที่มืดกว่า กล้องติดรถทั่ว ๆ ไปนั้นจะมองเห็นรายละเอียดได้ยากมาก เช่นเดียวกับสายตามนุษย์ที่เกิดแสงสว่างจ้าขึ้นเมื่อใกล้ทางออกอุโมงค์

 

แม้ว่ากล้องติดรถในตลาดตอนนี้จะมีตัวเลือก HDR หรือ WDR กันมากมาย แต่ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริง ไม่สามารถแก้ปัญหาการเปิดรับแสงอย่างสมบูรณ์ได้

 

ปัจจุบัน VIOFO ได้อัพเดตเฟิร์มแวร์ สำหรับ กล้องติดรถยนต์ A119V3 ให้รองรับ True HDR ที่สามารถปรับปรุงการมองเห็นป้ายทะเบียนรถยนต์ในช่วงที่เกิดแสงสะท้อนจ้าได้อย่างชัดเจน

*ภาพเปรียบเทียบการเปิด/ปิด HDR ของ A119 V3 ในเฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุด

 

ให้ภาพวิดีโอคมชัดเหนือกว่ารุ่นที่ไม่มี True HDR ลดแสงสะท้อนที่เกิดขึ้นเมื่อไฟหน้ารถตกกระทบป้ายทะเบียนรถคันหน้าในเวลากลางคืนได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งถ่ายป้ายทะเบียนรถคันหน้าคมชัดมากเท่าไร หลักฐานของคุณก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น         

 

*ภาพเปรียบเทียบการเปิด/ปิด HDR ของ A119 V3 ในเฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุด

 

VIOFO A119V3 เป็นล้องติดรถพร้อมเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ Sony STARVIS IMX335 5MP บันทึกวิดีโอที่ความละเอียดสูงสุด 2560 x 1600p นอกจากจะคมชัดมากกว่ากล้องติดรถ Full HD ทั่ว ๆ ไปแล้ว ยังได้ความสว่างสมดุลจากเทคโนโลยี True HDR ล่าสุดอีกด้วย

*ภาพเปรียบเทียบการเปิด/ปิด HDR ของ A119 V3 ในเฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุด

 

A119V3 เป็นกล้องติดรถในงบประมาณคุ้มค่าที่สุดในปี 2020 ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าทั่วโลก และเพื่อให้การบริการของ VIOFO ดีขึ้น VIOFO จึงปรับปรุงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์นี้อย่างต่อเนื่อง และไม่ใช่แค่ลูกค้าใหม่ที่จะได้ใช้ True HDR จากกล้องติดรถ A119V3 เท่านั้ัน สำหรับใครที่มี กล้องติดรถ A119V3 อยู่แล้ว ก็สามารถอัพเดตเฟิร์มแวร์ให้รองรับ True HDR ได้ง่าย ๆ ไปดูวิดีโออัพเดตกันเลย คลิก

 

สั่งซื้อ กล้องติดรถยนต์ VIOFO A119V3 True HDR

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้