'โยฮันน์ ซาร์โก้' หวังทำผลงานได้ดีขึ้นที่ 'เบอร์โน' สนามโปรดของดูคาติ

Last updated: 1 ส.ค. 2563  |  1088 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'โยฮันน์ ซาร์โก้' หวังทำผลงานได้ดีขึ้นที่ 'เบอร์โน' สนามโปรดของดูคาติ

'โยฮันน์ ซาร์โก้' นักบิดฝรั่งเศสวัย 30 ปี จบในอันดับท็อป 10 ครั้งแรกหลังร่วมงานกับ Avintia ในปีนี้ โดยซาร์โก้ผ่านธงตราหมากรุกเป็นคนที่ 9 ในศึกอันดาลูเซียกรังด์ปรีซ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและเจ้าตัวหวังว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นที่เบอร์โนในวันที่ 7-9 สิงหาคมนี้เนื่องจากสนามแห่งนี้เหมาะกับเครื่องยนต์ของดูคาติ

การเริ่มต้นการทำงานร่วมกับ Avintia ฤดูกาลแรกถึงผลงานบนแทร็กยังไม่หวือหวาแต่เขาก็สามารถเก็บคะแนนได้ทั้ง 2 เรซที่ผ่านมา ตอนนี้มี 12 แต้มมากกว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง ติโต ราบัต 5 แต้ม ซาร์โก้กำลังตั้งตารอคอยเรซที่สามที่สาธารณรัฐเช็ก

"ตำแหน่งที่ 9 มันเป็นผลงานที่ดีเมื่อเทียบกับวีคที่แล้วผมได้พัฒนาขึ้นแต่การแข่งขันมันก็ยังยากอยู่ดี ผมมีความรู้สึกดีในตอนเริ่มต้น นี่คือการแข่งขันที่ดีขึ้น ผมได้จัดการกับข้อผิดพลาดบางอย่างที่บางครั้งมันอาจจะทำให้คุณล้มได้ระหว่างการแข่งขัน ผมจบในอันดับที่ 9 เมื่อได้รับข้อมูลทั้งหมดมาจะทำให้เราเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

"เรากำลังจะไปที่สาธารณรัฐเช็ก ผมหวังว่าจะสามารถนำข้อมูลทั้งหมดจากที่นี่ไปใช้และทำให้ดีขึ้นที่เบอร์โน ผมคิดว่าดูคาติจะได้เปรียบที่สนามนี้ ดังนั้นผมตั้งตารอคอยดูระดับความสามารถของรถพวกเราที่สนามแห่งนี้"

มาร์ก มาร์เกซ คือผู้ชนะที่สนาม Automotodrom Brno เมื่อฤดูกาลที่แล้วท่ามกลางความชุ่มฉ่ำเนื่องจากมีฝนตกก่อนการแข่งขันทำให้แทร็กมีสภาพกึ่งแห้งกึ่งเปียกนักแข่งทุกคนใส่ความเร็วได้ไม่เต็มที่ แต่อย่างไรก็ตามนักบิดจากผู้ผลิตดูคาติก็สามารถขึ้นโพเดียมถึง 2 คน คือ อันเดรีย โดวิซิโอโซ จบที่อันดับ 2 และ แจ็ค  มิลเลอร์ จบที่อันดับ 3 ปีนี้หากแทร็กมีสภาพสมบูรณ์ 100% เรามาดูกันว่านักแข่งจากดูคาติจะกดเวลากันได้เร็วอย่างที่พวกเขาตั้งตารอคอยหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้