ต้องซ่อม! 'มาร์ก มาร์เกซ' เข้ารับการผ่าตัดรอบ 2 !!

Last updated: 4 ส.ค. 2563  |  888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต้องซ่อม! 'มาร์ก มาร์เกซ' เข้ารับการผ่าตัดรอบ 2 !!

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โมโตจีพี 6 สมัยจากทีม Repsol Honda ต้องเข้ารับการผ่าตัดรอบสองเนื่องจากต้นแขนด้านขวาบริเวณผ่าตัดได้รับความเสียหาย

แชมป์โลกหมายเลข 93 เข้ารับการผ่าตัดครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมาเนื่องจากต้นแขนด้านขวาหักทำให้พลาดการแข่งขันเรซที่ 2 ศึกอันดาลูเซียกรังด์ปรีซ์ ดูเหมือนว่าแฟนๆของฮอนด้าจะได้รับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อมีรายงานว่า มาร์ก มาร์เกซ ที่กำลังเร่งฟื้นฟูร่างกายอยู่นั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดรอบที่ 2 เมื่อวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมาเนื่องจากบริเวณที่ผ่าตัดได้รับความเสียหายแม้จะไม่มีภาวะแทรกซ้อนจากการผ่าตัดแก้ไขในครั้งนี้แต่มาร์เกซจำเป็นต้องรอดูอาการที่โรงพยาบาลอีก 48 ชั่วโมง

ดร.ซาเวียร์ เมียร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการบาดเจ็บของโมโตจีพีจากโรงพยาบาล Universitari Dexeus เผยว่า "มาร์ก มาร์เกซ เข้ารับการผ่าตัดครั้งแรกเมื่อ 13 วันก่อน วันนี้เขากลับมาที่ห้องผ่าตัดอีกครั้ง เราประสบความสำเร็จกับการผ่าตัดครั้งแรกแต่มันก็มีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อแผ่น(ไทเทเนียมที่แทรกเข้าไปในการผ่าตัดครั้งแรก)ไม่เพียงพอเนื่องจากการสะสมความตึงเครียดบริเวณที่ผ่าตัดทำให้แผ่นได้รับความเสียหาย ดังนั้นวันนี้เราได้เอาแผ่นไทเทเนียมอันเดิมออกและแทนที่อันใหม่เข้าไป มาร์เกซไม่รู้สึกเจ็บปวดเลยในช่วงนี้เขาได้ทำตามคำแนะนำของแพทย์และทำตามการตอบสนองของร่างกายของเขา ตอนนี้เราต้องรออีก 48 ชั่วโมงเพื่อดูอาการและให้เขาฟื้นตัว"

ตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากทีมต้นสังกัดของ มาร์ก มาร์เกซ ว่าการผ่าตัดซ่อมในครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อการแข่งขันเรซ 3 ที่เบอร์โนหรือไม่ แฟนๆต้องรอติดตามกันต่อไป

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้