DUCATI จะล่าแชมป์ 5 ปีติดที่สนาม Red Bull Ring ได้หรือไม่?

Last updated: 13 ส.ค. 2563  |  841 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DUCATI จะล่าแชมป์ 5 ปีติดที่สนาม Red Bull Ring ได้หรือไม่?

อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักแข่งคนสำคัญของทีมดูคาติโรงงานกล่าวว่า การรีบฟื้นความรู้สึกของเขาต่อรถ GP20 เป็นเรื่องสำคัญ หลังจากประสบปัญหาทำผลงานได้แย่กว่าที่หวัง

โดวิได้ถูกยกให้เป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์ที่เบอร์โน แต่หลังจากควอลิฟายได้ยอดแย่ออกตัวจากกริดที่ 18 เขาพยายามจบการแข่งขันได้ดีที่สุดแค่อันดับ 11 ในขณะที่ โยฮันน์ ซาร์โก้ พาเจ้า GP19 คว้าโพลแรกและจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 แสดงให้เห็นว่ารถดูคาติปัจจุบันยังขาดประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับรถปีที่แล้ว และนักแข่งทุกคนที่ต้องบิดเจ้า GP20 ไม่แฮปปี้กับสิ่งนี้ พวกเขากำลังมุ่งหน้าสู่ Red Bull Ring สนามที่ Ducati คว้าแชมป์ 4 ปีล่าสุด โดวิมั่นใจว่าดูคาติจะมีผลลัพธ์ที่ดีที่สนามแห่งนี้แต่ก็ยังคาดเดาอะไรไม่ได้

"เช็กจีพีทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่าการคาดการณ์ล่วงหน้าในปีนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย การแข่งขันทุกรายการมีเรื่องราวแตกต่างกัน ดังนั้นถึงแม้ว่าดูคาติจะประสบความสำเร็จ 4 ปีติดที่ Red Bull Ring แต่ตอนนี้เราต้องให้ความสำคัญกับการฟื้นความรู้สึกกับตัวรถ Desmosedici GP ก่อน"

"เวลาที่ยากลำบากเช่นนี้เราต้องอยู่ด้วยกัน ผมเห็นว่าการแข่งขันที่ออสเตรียเป็นโอกาสที่ดีเราต้องใจเย็นๆและทำงานอย่างที่เราเคยทำ"

ทางด้าน ดานิโล เปตรุชชิ เพื่อนรวมทีมของโดวิสตาร์ทจากกริด 7 แต่จบการแข่งขันในอันดับ 13 ที่สนามเบอร์โน

"การแข่งขันที่เบอร์โนมันน่าผิดหวังมาก พูดตามตรงผมคิดว่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้เพราะมีผลควอลิฟายที่ดีในวันเสาร์ พวกเรากำลังดิ้นรนหาการทำงานที่ดีของยางกับรถ แต่มันมีปัญหาทั้งสัปดาห์เลย"

"เราต้องมองโลกในแง่ดีและทำงานหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงไดนามิกนี้ เป้าหมายเดียวของผมที่ออสเตรียคือสามารถปรับปรุงทุกๆเซสชั่นให้ดีขึ้นเพื่อความรู้สึกที่ดีต่อการแข่งขัน ถ้าพวกเราทำงานหนักต่อไปเวลานั่นมันก็จะมาถึง"

 

นักแข่งดูคาติที่ชนะการแข่งขันที่ Red Bull Ring

2016  อังเดร เอียนโนเน

2017  อันเดรีย โดวิซิโอโซ

2018  ฆอร์เก ลอเรนโซ

2019  อันเดรีย โดวิซิโอโซ

แฟนดูคาติต้องมาลุ้นกันว่าทีมโปรดของคุณจะสามารถคว้าแชมป์สนามนี้เป็นปีที่ 5 ได้หรือไม่

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้