BREAKING! 'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' ไม่ต่อสัญญา 'DUCATI' ในปี 2021

Last updated: 15 ส.ค. 2563  |  1613 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BREAKING! 'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' ไม่ต่อสัญญา 'DUCATI' ในปี 2021

Simone Battistella ผู้จัดการของ อันเดรีย โดวิซิโอโซ เผยว่ารองแชมป์โมโตจีพี 3 สมัยชาวอิตาเลียนจะไม่อยู่กับ DUCATI ในปี 2021 หลังร่วมงานกันมา 8 ปี

เมื่อวานนี้ Davide Tardozzi ผู้จัดการทีมดูคาติกล่าวว่าอนาคตของโดวิซิโอโซจะถูกตัดสินหลังการแข่งขันที่ออสเตรียจบลงทั้ง 2 เรซ แต่วันนี้แฟนๆของนักแข่งหมายเลข 04 ก็ต้องตกใจเมื่อผู้จัดการของเขาออกมาเปิดเผยกับ SkySport.it ว่าหลังจากได้เจรจากับผู้บริหารระดับสูงของดูคาติได้ข้อสรุปแล้วว่าโดวิซิโอโซจะยุติบทบาทการเป็นนักแข่งของดูคาติหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป็นการตัดสินใจของโดวิซิโอโซเองและตอนนี้ได้แจ้งกับทางดูคาติแล้ว

ผู้จัดการของโดวิซิโอโซเผยว่า "เงื่อนไขที่จะทำงานร่วมกันต่อไปมันไม่มีแล้ว อันเดรียรู้สึกสงบมากขึ้นหลังจากได้ตัดสินใจแบบนี้ เขาวางแผนจะอยู่ในโมโตจีพีต่อไปแต่ตอนนี้ยังไม่ได้เจรจากับทีมไหนเลย"

ในตอนแรกการต่อสัญญาของดูคาติและโดวิดูเหมือนจะเป็นไปได้แต่เมื่อหลายเดือนผ่านไปยังไม่มีการออกมายืนยันจากทั้งสองฝั่งก็เริ่มชัดเจนว่าการเจรจาดีลนี้ถึงทางตันแล้ว หลายสื่อคาดกันว่าเงินคืออุปสรรคของดีลนี้ มีข่าวลือว่าดูคาติเสนอเงินค่าจ้างให้โดวิน้อยกว่าปัจจุบันมาก งบประมาณสำหรับนักแข่งต้องถูกตัดเนื่องจากพิษของโคโรน่าไวรัส

หากโดวิยืนยันว่าต้องการบิดในโมโตจีพีต่อไปเราต้องมารอลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วนักบิดหัวแถวคนนี้จะตกลงสัญญากับทีมไหนในพรีเมียร์คลาส

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ 

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้