DUCATI ชนะ 5 ปีติด! 'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' คว้าชัย Austrian Grand Prix

Last updated: 16 ส.ค. 2563  |  1214 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DUCATI ชนะ 5 ปีติด! 'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' คว้าชัย Austrian Grand Prix

จบการแข่งขันโมโตจีพี 2020 เรซที่ 4 รายการ myWorld Motorrad Grand Prix von Österreich ที่สนาม Red Bull Ring ประเทศออสเตรีย นักบิดที่คว้าชัยชนะมาครองคือ อันเดรีย โดวิซิโอโซ จาก Ducati Team

สนามนี้ แจ็ก มิลเลอร์ จากกริด 2 ออกตัวได้ดีที่สุด ตามมาด้วยเจ้าถิ่นอย่าง โพล เอสปาร์กาโร และแชมป์เก่าอย่าง อันเดรีย โดวิซิโอโซ ผ่านไป 6 รอบ เอสปาร์กาโรแซงมิลเลอร์ในโค้งที่ 9 ขึ้นนำไปได้เพียง 2 รอบ สัญญานธงแดงก็สะบัดเนื่องจากมีอุบัติเหตุร้ายแรงระหว่าง โยฮันน์ ซาร์โก้ และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี นักแข่งทุกคนต้องกลับเข้าพิทบ็อกซ์เพื่อรอเจ้าหน้าที่เคลียร์สนามสำหรับรีสตาร์ท

ในการรีสตาร์ทยังคงเป็น แจ็ก มิลเลอร์ คนเดิมที่ออกตัวได้ดีที่สุดนำ โดวิซืโอโซ และเอสปาร์กาโร ผ่านไป 9 รอบ โพล เอสปาร์กาโรล้นแทร็กออกไปแล้วกลับเข้ามาใหม่โดยมี มิเกล โอลิเวร่า ที่อยู่ในไลน์ก่อนแล้วทำให้รถสัมผัสกันล้มทั้งคู่ต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย โดวิซิโอโซ แซง มิลเลอร์ ในรอบที่ 10 และนำจนถึงรอบสุดท้ายคว้าชัยครั้งแรกให้กับทีมดูคาติโรงงาน และเป็นการประกาศความยิ่งใหญ่ให้กับผู้ผลิตรายนี้คว้าชัยชนะที่สนาม Red Bull Ring 5 ปีติด!

 



 
สรุป 3 นักแข่งที่ขึ้นรับรางวัลบนโพเดียมสนามที่ 4  

อันดับ 1 อันเดรีย โดวิซิโอโซ จากทีม Ducati 
(28:20.853 นาที)    

อันดับ 2 ฆวน เมียร์ จากทีม Suzuki Ecstar (28:22.230 นาที)  

อันดับ 3 แจ็ค มิลเลอร์ จากทีม Pramac Racing (28:22.402 นาที)  

 

เรซต่อไปจะทำการแข่งขันในวันที่ 21-23 สิงหาคม ที่สนามแห่งนี้เหมือนเดิม 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้