'อเล็กซ์ รินส์' เสียดายที่พลาดแชมป์ออสเตรีย ลั่น! พร้อมแก้มือใน Styrian Grand Prix

Last updated: 18 ส.ค. 2563  |  1142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'อเล็กซ์ รินส์' เสียดายที่พลาดแชมป์ออสเตรีย ลั่น! พร้อมแก้มือใน Styrian Grand Prix

อเล็กซ์ รินส์ นักบิดสแปนิชจากทีม Suzuki Ecstar ยอมรับว่าเขาเสียดายมากที่พลาดล้มขณะกำลังแซงโดวิซิโอโซขึ้นนำใน Austrian Grand Prix ทำให้เสียโอกาสคว้าแชมป์แรกในฤดูกาลนี้ไปต่อหน้าต่อตา

เรซนี้มีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นระหว่าง โยฮันน์ ซาร์โก้ และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ทำให้นักแข่งทุกคนต้องรีสตาร์ทและลดการแข่งขันเหลือเพียง 20 รอบ อเล็กซ์ รินส์ เป็นนักแข่งที่ขี่ได้อย่างโดดเด่นเขาค่อยๆไต่อันดับขึ้นไปเรื่อยๆจนกระทั่งแซง อันเดรีย โดวิซิโอโซ ขึ้นนำในรอบที่ 11 ที่โค้ง 5 แต่แค่อึดใจเดียวเท่านั้นนักแข่งหมายเลข 42 ก็พลาดล้มทิ้งโอกาสการคว้าชัยครั้งแรกให้กับตัวเองและทีมไปอย่างน่าเสียดาย แต่เจ้าตัวบอกว่าถึงจะผิดหวังมากแต่เขามั่นใจว่าจะแก้มือได้ในรายการ Styrian GP ที่สนามเดิม สุดสัปดาห์นี้ 

"การสตาร์ทครั้งแรกผมทำได้ดีแต่รักษาจังหวะไม่ได้ ผมอยู่ข้างหลังตอนที่มีอุบัติเหตุนั้น มันน่ากลัวมาก ผมขอส่งความปรารถนาดีถึงนักแข่งที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุครั้งนี้ทุกคนครับ"

"ในรอบรีสตาร์ทผมรู้สึกดีกับรถของผมและยางหลังมากๆ ตอนที่ผมอยู่ข้างหลังโดวิซิโอโซผมคิดว่ามันมีจังหวะที่ผมจะแซงขึ้นนำได้ ดังนั้นผมจึงแซงเขาในโค้งที่ผมมั่นใจที่สุดแต่ผมก็พลาดล้ม มันน่าอายจริงๆเพราะทุกอย่างมันใกล้เคียงกับการคว้าแชมป์สนามแล้ว แต่ตอนนี้ผมพร้อมที่จะทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลังเพื่อโฟกัสการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้"

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2020 เรซที่ 5 รายการ BMW M Grand Prix of Styria ที่สนาม Red Bull Ring ประเทศออสตรียจะมีขึ้นในวันที่ 21-23 สิงหาคมนี้

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้