อันเดรีย โดวิซิโอโซ ยอมรับสิ่งที่ DUCATI ทำได้ในตอนนี้มันยังไม่พอ!

Last updated: 21 ส.ค. 2563  |  1387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อันเดรีย โดวิซิโอโซ ยอมรับสิ่งที่ DUCATI ทำได้ในตอนนี้มันยังไม่พอ!

อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดคนสำคัญของทีม Ducati เผยว่าดูคาติมีความคืบหน้ามากพอให้แข่งขันใน Red Bull Ring แต่กลัวว่าปัญหาการเข้าโค้งจะไม่เวิร์กที่สนามอื่น

โดวิซิโอโซที่เพิ่งคว้าแชมป์สนามแรกไปในศึกออสเตรียนกรังด์ปรีซ์เมื่อวันอาทิตย์ก่อนยอมรับว่าข้อได้เปรียบสำหรับดูคาติที่สนามแห่งนี้ช่วยให้เขาเก็บชัยชนะได้สำเร็จ โดยเป็นการคว้าชัยสนามที่ 15 ของเจ้าตัวและเป็นครั้งที่ 14 ภายใต้ทีมดูคาติ และชัยชนะครั้งนี้ยังทำให้ดูคาติรักษาสถิติชนะ 100% ที่ Red Bull Ring นับตั้งแต่มีการแข่งขันที่สนามแห่งนี้

อย่างไรก็ตามโดวิยอมรับว่าเขาทำได้ดีขึ้นในการเบรกแต่เขายังมีปัญหาในช่วงกลางของการเข้าโค้ง

"เราเข้าใจในหลายๆอย่าง เมื่อเราไปที่แทร็กเราทำตามสิ่งที่คิดไว้กับสไตล์ของผมมันเวิร์ก แน่นอนว่าแทร็กนี้มันช่วยเรา เมื่อมันทำงานได้ดีดูเหมือนทุกอย่างจะง่ายขึ้นนิดหน่อยตั้งแต่เริ่มต้นเลย"

"ที่เฆเรซและเบอร์โนผมเบรกได้แย่มากเมื่อเทียบกับรถดูคาติคันอื่น ตอนนี้ผมทำได้ดีขึ้นแล้ว นั่นหมายความว่าเราก้าวไปอีกขั้นแล้วผมหวังว่าผมจะทำได้ในแทร็กอื่นด้วยแต่ผมไม่คิดว่าสิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้มันจะเพียงพอหรอกนะ ที่แทร็กนี้เราสามารถต่อสู้เพื่อชัยชนะได้แต่เราต้องพร้อมสำหรับมิซาโนด้วย ดังนั้นเราต้องดีขึ้นในช่วงโค้ง"

สุดสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรายการ Styrian Grand Prix ที่สนามโปรดของโดวิอีกครั้ง 

"เราจะลองอะไรบางอย่างเพราะทุกครั้งที่คุณแข่งขันคุณจะเข้าใจในหลายๆอย่างมากกว่าตอนซ้อม มันจะเป็นแบบนี้เสมอ ผมคิดว่าคู่แข่งบางคนจะแข็งแกร่งขึ้นในสัปดาห์นี้เพราะพวกเขาทำผลงานอย่างที่หวังไม่ได้ในวีคที่แล้วดังนั้นวีคนี้พวกเขาจะเกรี้ยวกราด"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้