แบรด บินเดอร์ : ปีนี้มันบ้ามากแต่มันก็น่าสนใจมากเช่นกัน

Last updated: 27 ส.ค. 2563  |  1125 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แบรด บินเดอร์ : ปีนี้มันบ้ามากแต่มันก็น่าสนใจมากเช่นกัน

แบรด บินเดอร์ นักบิดทีม Red Bull KTM Factory Racing เจ้าของแชมป์สนามเบอร์โน แสดงความคิดเห็นถึงการคาดเดาอะไรไม่ได้ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2020 เพราะโพเดียมเปลี่ยนหน้าทุกสัปดาห์

ในการแข่งขัน 5 เรซที่ผ่านมาไม่มีนักแข่งคนใดยืนบนโพเดียมมากกว่า 2 ครั้ง นอกจากนี้ผู้ชนะ 3 ใน 4 คนที่ชนะใน 5 เรซแรก เป็นนักแข่งที่ไม่เคยคว้าชัยในระดับพรีเมียร์คลาสมาก่อน (ฟาบิโอ กวาตาราโร, แบรด บินเดอร์, มิเกล โอลิเวรา)

"สำหรับผมก็แค่ต้องแข่งไปสนามต่อสนามและรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ปีนี้มันบ้ามากนักแข่งที่ขึ้นโพเดียมแตกต่างกันทุกสัปดาห์เลย นักแข่งบางคนดีขึ้นบางคนแย่ลง ต้องเจอปัญหาที่แตกต่างกันไป ถึงมันจะยุ่งเหยิงแต่ก็น่าสนใจดังนั้นผมจึงตั้งตารอคอยสนามที่เหลือของปีนี้ ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป"

บินเดอร์หวังว่าเขาจะได้ร่วมกับเพื่อนๆจาก KTM ทั้ง โพล เอสปาร์กาโร และ มิเกล โอลิเวรา ต่อสู้ในแถวหน้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่เขาไม่มียางหน้าฮาร์ดสำหรับรอบรีสตาร์ท เขามีทางเลือกแค่ยางฮาร์ดที่ใช้ไปแล้วกับยางมีเดียมใหม่ เขาจึงต้องเลือกยางมีเดียม

"ในรอบรีสตาร์ทผมหวังว่าจะมีโอกาสครั้งที่ 2 แต่ผมไม่ได้ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับยางหน้าและมีปัญหาเรื่องเบรกด้วยมันจึงยากมากในการหยุดรถ หลังจากรถผมออกนอกแทร็กไปผมกลับมาได้ในอันดับที่ 8"

"ถ้ามองในแง่บวกผมกำลังมีความสุขกับวิธีการทำงานของรถและการทำงานของทีม เราทำให้รถดีขึ้นกว่าสัปดาห์ที่แล้วสำหรับการแข่งขัน ถึงวันนี้จะไม่ใช่วันของเราแต่เราจะพยายามอีกครั้งในสัปดาห์หน้า"

เรซที่ 6 จะทำการแข่งขันในวันที่ 11-13 กันยายน ที่มิซาโน

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้