'คาล ครัทช์โลว' เผย HONDA ไม่ได้ทำงานกับเขาอย่างใกล้ชิดเหมือนเมื่อก่อน

Last updated: 29 ส.ค. 2563  |  871 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'คาล ครัทช์โลว' เผย HONDA ไม่ได้ทำงานกับเขาอย่างใกล้ชิดเหมือนเมื่อก่อน

คาล ครัทช์โลว นักบิดชาวอังกฤษของทีม LCR Honda Castrol ยอมรับว่าตอนนี้เขาไม่เชื่อว่าฮอนด้าทำงานกับเขาอย่างใกล้ชิดเหมือนที่ผ่านมา

ครัทช์โลวร่วมงานกับฮอนด้ามาตั้งแต่ปี 2015 ชนะทั้งหมด 3 สนาม เขาจะสิ้นสุดสัญญากับผู้ผลิตญี่ปุ่นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ขณะนี้ LCR Honda ได้คอนเฟิร์มไลน์อัพนักแข่งในปี 2021 ไปแล้ว 1 คนคือ อเล็กซ์ มาร์เกซ ย้ายจาก Repsol Honda ดังนั้นตอนนี้มีที่ว่างเพียง 1 ที่นั่งเท่านั้น

ฤดูกาลนี้ครัทช์โลวต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บข้อมือตั้งแต่เรซแรกที่เฆเรซ ตอนนี้ผ่านการแข่งขันไปแล้ว 5 เรซเขามีเพียง 7 แต้มเท่านั้น เขาจบอันดับ 17 ในสนามล่าสุด ถึง HRC จะช่วยเหลือเขาในการ์ราจแต่ครัทช์โลวกลับเชื่อว่าฮอนด้าไม่ได้ทำงานกับเขาอย่างใกล้ชิดเหมือนเดิม

คุณรู้สึกว่า HRC ทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณไหม?

"ไม่แน่ใจ , ไม่ , ผมไม่คิดว่าพวกเขาเป็นแบบนั้นนะแต่มันคือความจริง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยาก ถ้าผมเป็นผู้นำทุกเซสชั่นพวกเขาคงจะมาที่นี่มากกว่านี้ บางทีอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดแต่บางครั้งเราก็ต้องการความช่วยเหลือบางอย่างที่การ์ราจ"

"อย่าเข้าใจผมผิดนะ HRC ช่วยเหลือพวกเราแต่ในทางกลับกันผมทำงานร่วมกับทีมของผมด้วยวิธีที่ดีแล้วเพราะทีมของผมเข้าใจรถแข่งดีที่สุด Christophe Bourguignon ทำงานกับผมและฮอนด้ามาหลายปีแล้ว ดังนั้นข้อมูลที่ผมให้กับเขามันก็จะไปที่ HRC"

"เรามีช่างเทคนิคของ HRC ในการ์ราจ และไม่ว่าการสนับสนุนจากพวกเขาจะมากเท่าเมื่อก่อนหรือไม่ผมก็ไม่คิดว่ามันจะสร้างความแตกต่างให้กับความเร็วของผมหรือความรู้สึกของผมต่อรถนะ ดังนั้นพวกเขาทำงานได้ดีแล้ว พวกเขารับฟัง พวกเขาพยายามอย่างหนักแต่มันเหมือนว่าเวลานั้นมันยากสำหรับเราในการแก้ไข"

ครัทช์โลวสังเกตว่านักแข่งฮอนด้าคนอื่นขี่ได้ดีในบางพื้นที่ของสนามในศึกสตีเรียนจีพี เขาหวังว่าข้อมูลที่ฮอนด้าได้รับจะช่วยให้เขาก้าวไปข้างหน้าในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง

เรซที่ 6 จะทำการแข่งขันในวันที่ 11-13 กันยายน ที่มิซาโน

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้