มีความคาดหวังมากมายกับโฮมเรซครั้งสุดท้ายของ 'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' ที่มิซาโน ในฐานะนักแข่งของ 'DUCATI'

Last updated: 10 ก.ย. 2563  |  861 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มีความคาดหวังมากมายกับโฮมเรซครั้งสุดท้ายของ 'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' ที่มิซาโน ในฐานะนักแข่งของ 'DUCATI'

'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' และ 'ดานิโล เปตรุชชิ' จะเข้าร่วมการแข่งขันโมโตจีพี 2020 ที่มิซาโน โฮมเรซของ Ducati เป็นครั้งสุดท้ายในฐานะนักแข่งของดูคาติก่อนที่จะแยกทางกันหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

"เราคาดหวังไว้สูงมากกับทั้ง 2 เรซ ที่มิซาโน เรามุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อกลับขึ้นโพเดียมอีกครั้ง แต่ก่อนอื่นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องทำความเข้าใจสภาพของแทร็กใหม่ก่อน(สนามมิซาโนปรับปรุงพื้นแทร็กใหม่)" โดวิซิโอโซเคยชนะการแข่งขันที่นี่เมื่อปี 2018 และจบในอันดับที่ 6 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"เมื่อเดือนมิถุนายน Michele Pirro เข้าร่วมการเทสต์รถที่นี่ เขาทำเวลาต่อรอบได้ดีทำให้เราค่อนข้างมั่นใจ นอกจากการแข่งขันทั้ง 2 เรซแล้วในวันที่ 15 เราจะมีการแทสต์รถที่นี่ด้วย มันเป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด"

โดวิซิโอโซร่วมงานกับดูคาติมาตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบันแต่หลังจากจบฤดูกาล 2020 เขาตัดสินใจโบกมือลาทีมจากอิตาลีและตอนนี้โดวิเองยังไม่เซ็นสัญญากับทีมอื่นในปี 2021

ทางด้านเปตรุชชิร่วมงานกับดูคาติในปี 2015 และขยับขึ้นมาเป็นนักแข่งของทีมโรงงานในปี 2019 จนถึงปัจจุบัน เขามีปัญหากับยางหลังแบบใหม่เหมือนกับนักแข่งดูคาติคนอื่นเช่นกัน

"จนถึงตอนนี้ผมไม่แฮปปี้กับการล่าแชมป์ของตัวเองแน่นอน แต่การหยุดพักในสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ผมได้ผ่อนคลายและพบกับความสงบ ทำให้มีสมาธิในการเผชิญหน้ากับการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้" เปตรุชชิเคยขึ้นโพเดียมในปี 2017

"สนามมิซาโนได้มีการปรับปรุงใหม่ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้กลับไปขี่มอเตอร์ไซค์ที่โฮมเรซของเรา"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้