'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' ยังเปิดกว้างสำหรับการพิจารณาสัญญาปี 2021

Last updated: 11 ก.ย. 2563  |  685 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' ยังเปิดกว้างสำหรับการพิจารณาสัญญาปี 2021

อันเดรีย โดวิซิโอโซ จอมเก๋าชาวอิตาเลียนวัย 34 ปี เผยว่าตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมใหม่ในฤดูกาล 2021 เขาต้องการพิจารณาให้รอบคอบเพราะเขาไม่อยากแค่แข่งไปงั้นๆ และหวังว่าจะได้เผยความคืบหน้าให้แฟนๆได้ทราบในเดือนหน้า

ขณะนี้โดวิซิโอโซกำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่มิซาโนท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนของเขาเอง ก่อนหน้านี้โดวิเผยว่าสถานการณ์ของเขาเปลี่ยนไปเล็กน้อย เขาพร้อมเปิดรับข้อเสนอแต่เพิ่มเติมว่าเขาไม่ต้องการเซ็นสัญญาเพื่อแค่ให้มีที่นั่งในโมโตจีพีเท่านั้น

"ในตอนนี้ผมยังไม่มีข้อเสนอให้พิจารณา ไม่มีข่าวอะไรเลย ผมต้องรอ ผมไม่จำเป็นต้องตัดสินใจในตอนนี้ มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรในฤดูกาลนี้ ผมต้องการโฟกัสที่ฤดูกาลนี้"

"เรื่องของปีหน้า เราคงจะได้เห็นกัน ผมตัดสินใจด้วยเหตุผลที่ชัดเจนและผมรู้ดีว่าผมต้องการอะไรสำหรับคลาสการแข่งขันที่ยากแบบนี้ เราคงจะได้เห็นเมื่อผมมีข้อเสนออยู่บนโต๊ะเพราะผมไม่อยากแค่แข่งไปงั้นๆ"

"ตอนนี้ผมเปิดกว้างแต่มันยังไม่มีอะไรชัดเจน ผมคิดว่าเดือนหน้ามันคงจะมีอะไรบ้างเราคงจะได้เห็นกัน ผมจะตัดสินใจเมื่อมันชัดเจนแล้ว"

สำหรับรายการ San Marino and Rimini's Coast motorcycle Grand Prix จะมีขึ้นในวันที่ 11-13 และรายการ Emilia Romagna and Rimini's Coast motorcycle Grand Prix วันที่ 18-20 กันยายนนี้ที่สนามมิซาโน แฟนๆของดูคาติพร้อมเอาใจช่วยโดวิซิโอโซกับการแข่งขันที่โฮมเรซครั้งสุดท้ายในฐานะนักแข่งของดูคาติ

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้