คาล ครัทช์โลว พุ่งเป้าไปที่ Aprilia ในฤดูกาล 2021

Last updated: 13 ก.ย. 2563  |  958 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คาล ครัทช์โลว พุ่งเป้าไปที่ Aprilia ในฤดูกาล 2021

คาล ครัทช์โลว นักบิดชาวอังกฤษวัย 34 ปีเสียที่นั่งในทีม LCR Honda ให้กับ อเล็กซ์ มาร์เกซ ในฤดูกาล 2021 ขณะนี้เขาพุ่งเป้าหมายไปที่ Aprilia ทีมโรงงานเพียงทีมเดียวที่ยังว่างอยู่เนื่องจากรอผลอุทธรณ์ของ อังเดร เอียนโนเน

อาการบวมเนื่องจากการผ่าตัดอาร์มปั๊มพ์ทำให้ครัทช์โลวต้องถอนตัวจากการแข่งที่มิซาโนทั้ง 2 เรซ 

"ผมอยากขี่ในสภาพที่ดี ผมยังเร็วอยู่ ผมพิสูจน์แล้วตอนเช้าเมื่อวาน(อันดับที่ 8) ขี่ด้วยแขนข้างเดียวบนรถแข่งที่ยากมากๆในแทร็กนี้" 

ครัทช์โลวได้พูดถึงการแข่งขันในฤดูกาลหน้าด้วย "มันจะเป็นยังไงนะถ้าที่นั่นจะยื่นโอกาสให้ผมได้แข่งขันในปีหน้าแน่นอนว่าผมยังอยากมี Aprilia เป็นทางเลือกและไปที่นั่นถ้าผมไปได้"

"ผมคิดว่ามันจะเป็นความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมและทีม ผมคิดว่าผมสามารถทำผลงานที่ดีได้ ผมคิดว่ารถแข่งมีศักยภาพมากพอสำหรับโพเดียม มันคงจะดีถ้าทำแบบนั้นได้"

เอียนโนเนมีกำหนดฟังผลอุทธรณ์ CAS กลางเดือนตุลาคมนี้ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จะยังคงอยู่กับ Aprilia ต่อไปในฤดูกาลหน้า ส่วน อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดหัวแถวยังคงว่างในตอนนี้ 

เมื่อเอสปาร์กาโรถูกถามว่าครัทช์โลวเหมาะกับทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่ "คาลเร็วแค่ไหนละ? ผมต้องการคนที่เร็วมากๆมาอยู่เคียงข้างผม ผมไม่ได้ต้องการคนที่เร็วเพื่อเป็นแรงบันดาลใจนะแต่เมื่อคุณมีนักแข่งที่แข็งแกร่งมากๆอยู่ข้างๆคุณมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะลองทำสิ่งใหม่ๆ บางครั้งคุณสามารถไปที่สนามที่คุณแข่งแล้วเปรียบเทียบข้อมูลได้"

"ดังนั้นคาลได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเขาเป็นหนึ่งในนักแข่งที่แข็งแกร่งที่สุดแม้ว่าตอนนี้จะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดเนื่องจากเขาล้มและบาดเจ็บ ไม่ต้องสงสัยเรื่องการขับขี่ของเขาเลย ถ้า Aprilia กำลังคุยกับโดวิและคาลนั่นมันเป็นสัญญานที่ดีเพราะพวกเขาทั้ง 2 คนเป็นนักแข่งที่ดี ปี 2021 เป็นปีที่สำคัญมากสำหรับเรา นี่คือรถแข่งที่ผมเชื่อว่าดีที่สุดที่ Aprilia เคยสร้างมาในโมโตจีพี"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้