"รถแข่ง HONDA 2020 รสชาติดีมาก" ทาคาอากิ นาคากามิ คอมเมนต์หลังได้ทดสอบครั้งแรกที่มิซาโน

Last updated: 16 ก.ย. 2563  |  1433 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"รถแข่ง HONDA 2020 รสชาติดีมาก" ทาคาอากิ นาคากามิ คอมเมนต์หลังได้ทดสอบครั้งแรกที่มิซาโน

ทาคาอากิ นาคากามิ นักแข่งของทีม LCR Honda Idemitsu ได้ลองรถ HONDA สเป็คปี 2020 ของ สเตฟาน แบรดเดิล ระหว่างเทสต์รถที่มิซาโน

หลังจากได้ลิ้มลองรสชาติของรถฮอนด้าสเป็คปีล่าสุดครั้งแรกนาคากามิถึงกับเอ่ยปากชมว่ารถปี 2020 "รสชาติดี"

"รถแข่งใหม่ให้ความรู้สึกดีมากแต่โชคไม่ดีเท่าไหร่ที่ผมขี่รถใหม่แล้วล้ม เรามีแผนจะขี่ยาวๆแต่หลังจากผ่านไป 10 รอบผมมีปัญหาที่โค้งหนึ่งและเสียหลักล้มแบบง่ายๆต้องขอโทษ HRC แต่รถแข่งมันดีมากครับ ผมรู้สึกขี่ได้สบายๆมันเป็นไปในทางที่ดีผมไม่รู้สึกถึงทิศทางลบเลย"

นาคากามิยอมรับว่าเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นวิศวกรของ HRC จำนวนหนึ่งมารวมตัวกันเพื่อรับฟังความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับรถแข่งปี 2020

"พวกเขามากันเยอะมากผมคิดว่ามากกว่า 10 คน ทุกคนเขียนความคิดเห็นของผมลงไปมันรู้สึกดีมากที่ได้รับการสนับสนุนแบบนี้ พวกเขาพยายามพัฒนารถแข่งอยู่เสมอแต่กลยุทธ์ของฤดูกาลนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเพียงเพราะพวกเขาให้โอกาสผมได้เทสต์รถใหม่และแสดงความคิดเห็นหรอกนะ เรื่องดีคือไม่ได้รู้สึกแย่กับรถเลย ดังนั้นสเต็ปแรกผมรู้สึกมีควมสุขและคิดว่ารถของฮอนด้าจะทำงานได้ดีในอนาคต"

น่าเสียดายที่กฎของโมโตจีพีไม่อนุญาตให้นักแข่งเปลี่ยนสเป็คเครื่องยนต์ในระหว่างการแข่งขัน ดังนันนาคากามิจะแข่งโดยใช้เครื่องยนต์ปี 2019 จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้

"เนื่องจากกฎทำให้ผมไม่สามารถเปลี่ยนรถแข่งได้ วันนี้ได้ลิ้มรสครั้งแรก รสชาติมันดีจริงๆผมชอบมากๆ มารอดูกันในอนาคตแน่นอนว่ารวมถึงปีหน้าด้วย"

อย่างไรก็ตามนาคากามิและรถฮอนด้าปี 2019 ของเขายังมีโอกาสลุ้นทำผลงานให้ดีในการแข่งขันครั้งที่ 2 ที่มิซาโนในสุดสัปดาห์นี้เพราะเจ้าตัวทำเวลาในการเทสต์รถเมื่อวานได้ดีจบด้วยอันดับที่สองเป็นรองแค่ มาเวริค บีญาเลส คนเดียว

"ผมเร็วขึ้นทุกๆเซคเตอร์และวันนี้เราได้มีการเปลี่ยนหลายๆอย่าง ทดลองหลายๆครั้ง ทุกชิ้นส่วนทำงานได้ดี ดังนั้นผมค่อนข้างมีความสุขสำหรบการปรับปรุงจากสุดสัปดาห์ที่แล้วโดยเฉพาะวันศุกร์และวันเสาร์มันแย่มากสำหรับเราแต่ตอนนี้เราค่อนข้างดีแล้วผมหมายถึงเวลาต่อรอบนะ เวลามันค่อนข้างมั่นคงแต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องให้ความสนใจคือทุกคนก็เร็วขึ้นดังนั้นในวันแข่งขันผมต้องใจเย็นๆ"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้