'มาร์ก มาร์เกซ' เร่งฟื้นตัวหวังคัมแบ็ค MotoGP 2020 ตุลาคมนี้ที่อารากอน

Last updated: 4 ต.ค. 2563  |  906 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 'มาร์ก มาร์เกซ' เร่งฟื้นตัวหวังคัมแบ็ค  MotoGP 2020 ตุลาคมนี้ที่อารากอน

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โมโตจีพี 6 สมัย เผยว่าการเฝ้าดูคู่แข่งพลาดโอกาสในการต่อสู่เพื่อแชมป์โลกปีนี้ที่กำลังเปิดกว้างเป็นแรงบันดาลใจชั้นดีให้เขาพยายามฟื้นตัวเพื่อการคัมแบ็คที่อาจจะเป็นไปได้ในสิ้นเดือนนี้

การบาดเจ็บที่ร้ายแรงกว่าที่คาดกันไว้ในตอนแรกทำให้มาร์เกซอาจจะต้องนั่งดูคู่แข่งจนจบฤดูกาล อย่างไรก็ตามเด็กระเบิดบอกใบ้ว่าบางทีเขาอาจจะพยายามกลับมาได้ที่อารากอน ไม่ 18 ก็ 25 ตุลาคมนี้

ถึงแม้ว่าตำแหน่งแชมป์โลกปีนี้จะสายไปแล้วหากเขาคัมแบ็คในช่วงท้ายฤดูกาลแต่แฟนความเร็วทั่วโลกจะให้ความสนใจต่อการปรากฎตัวของ มาร์ก มาร์เกซ แน่นอน การกลับมาโลดแล่นบนแทร็กอีกครั้งจะเป็นการส่งสัญญานเตือนที่น่าจับตามองเพราะการแข่งขันในปีนี้ที่ผ่านไป 8 เรซแต่คะแนนสะสมในตารางยังไม่มีนักแข่งที่โดดเด่นมากพอสำหรับตำแหน่งแชมป์โลกในตอนนี้ มันทำให้เขารู้สึก 'โกรธ' ที่ตัวเองไม่สามารถแข่งขันได้

"การเฝ้าดูการแข่งขันจากที่บ้านทำให้กังวลและรู้สึกโกรธแต่นั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำ การเห็นคู่แข่งทำแต้มได้ไม่มากนักทำให้คุณอยากกลับมา"

มาร์เกซบอกว่าเขาจะคัมแบ็คก็ต่อเมื่อร่างกายสามารถแข่งได้แล้วเท่านั้นแต่ตอนนี้รู้สึกว่าการฟื้นตัวคืบหน้าไปมาก

"ความคิดของผมยังเหมือนเดิมคือการพยายามแต่อยู่ในขอบเขต การออกแรงที่แขนแต่ก็ยังอยู่ในเดดไลน์ของแพทย์ และเมื่อผมกลับขึ้นไปบนรถมอเตอร์ไซค์แนวทางของผมก็ยังคงเหมือนเดิมคือ จู่โจม ดังนั้นเมื่อผมคัมแบ็คร่างกายผมต้องสมบูรณ์ แขนต้องหายดี 80 - 90 % เพื่อพยายามทำความเร็วได้ตั้งแต่เริ่มต้นเลย"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้