ฮอนด้าคอนเฟิร์ม! 'มาร์ก มาร์เกซ' ยังไม่คัมแบ็ค European Grand Prix

Last updated: 4 พ.ย. 2563  |  871 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮอนด้าคอนเฟิร์ม! 'มาร์ก มาร์เกซ' ยังไม่คัมแบ็ค European Grand Prix

Repsol Honda ต้นสังกัดของ 'มาร์ก มาร์เกซ' แชมป์โมโตจีพี 6 สมัย คอนเฟิร์มนักบิดสแปนิชจะยังไม่คัมแบ็คศึก European Grand Prix เรซแรกที่บาเลนเซียสุดสัปดาห์นี้

การยืนยันครั้งนี้เพิ่มความเป็นไปได้ที่แฟนความเร็วทั่วโลกอาจจะไม่ได้เห็นนักบิดสุดจี๊ดคนนี้แล้วในฤดูกาล 2020 ตามรายงานของสื่อสเปน เพราะการปล่อยคู่แข่งลงสำรวจสนามและเก็บสถิติไปก่อนในเรซแรกมันเป็นไปได้ยากที่จะคัมแบ็คในเรซที่ 2 ที่บาเลนเซีย และสนามสุดท้ายที่ปอร์ติเมาที่มาร์เกซไม่ได้สัมผัสการเทสต์เลยยิ่งเป็นไปได้ยากที่เขาจะแข่งขันที่นั่น ที่สำคัญตอนนี้ยังไม่มีวิดีโอการฝึกซ้อมของเขากับรถมอเตอร์ไซค์เลย หลายสื่อจึงคาดกันว่าแขนของเขายังไม่หายดี

ในขณะที่ข่าวรายงานว่า "การฟื้นตัวของ มาร์ก มาร์เกซ กำลังเป็นไปตามแผนที่วางไว้แม้จะเป็นการฟื้นฟูที่ยาวนาน มาร์กและทีมงานไม่มีเรื่องที่ต้องกังวล"

HRC เคยให้ข่าวเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมว่า มาร์ก มาร์เกซ จะใช้เวลาฟื้นตัวจากการผ่าตัดครั้งที่ 2 ประมาณ 2 - 3 เดือน ดังนั้นกรอบเวลาที่เขาจะหายดีอาจจะใช้เวลายาวไปถึงวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งตรงกับวันแข่งขันสนามสุดท้ายที่ปอร์ติเมา ก่อนหน้านี้ มาร์ก มาร์เกซ เคยพูดไว้ว่า 'หวังว่าผมจะอยู่ที่นั่น' แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นแฟนๆหลายคนของ MM93 กลัวว่าการฟื้นตัวของเขาจะมีอะไรที่ซับซ้อนมากกว่าที่คิดไว้

การแข่งขันที่เหลืออีกแค่น้อยนิดแฟนๆของฮอนด้าคงต้องลุ้นกันหนักหน่อยว่านักบิดขวัญใจจะลงบิดมอเตอร์ไซค์บนแทร็กให้หายคิดถึงได้หรือไม่ ส่วนสุดสัปดาห์นี้ สเตฟาน แบรดเดิล จะเคียงข้าง อเล็กซ์ มาร์เกซ แข่งขันให้กับทีม Repsol Honda เช่นเคย

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้